Thẻ Mai Linh - UrBox là sản phẩm hợp tác giữa hai đơn vị với mong muốn đưa đến cho các doanh nghiệp và khách hàng thêm một lựa chọn quà tặng ý nghĩa và đặc biệt trong dịp Tết Nguyên Đán 2021 thông qua những trải nghiệm mới mẻ khi sử dụng chiếc thẻ đa năng tiện lợi này.
Hướng tới đối tượng khách hàng là doanh nghiệp và những người tiêu dùng hiện đại, thẻ Mai Linh - UrBox có 3 tùy chọn là Green Giftcard, Red Giftcard và Platinum Giftcard tương ứng với các mệnh giá 1 triệu đồng, 2 triệu đồng và 5 triệu đồng, được chia thành 2 phần riêng biệt gồm: 50% mệnh giá dùng để thanh toán trực tiếp khi sử dụng dịch vụ taxi Mai Linh trên toàn quốc; 50% có thể quy đổi thành các voucher để sử dụng sản phẩm/ dịch vụ khác trên ứng dụng UrBox bao gồm các dịch vụ về tiêu dùng, ăn uống, du lịch, giải trí… từ các thương hiệu nổi tiếng như chuỗi nhà hàng Golden Gate, The Coffee House, Tiki, VinID, Viettel, Vinaphone, MobiFone… theo nhu cầu chi tiêu đa dạng của khách hàng.
Tập đoàn Mai Linh ký kết hợp tác cùng UrBox để cho ra mắt Thẻ Mai Linh - UrBox |
Sản phẩm được phát hành qua hệ thống đối tác thân thiết - tích điểm đổi quà của UrBox liên kết với hàng loạt các ngân hàng và bảo hiểm lớn (VP Bank, VIB, HSBC, AIA, MB Ageas Life, Bảo Việt..), qua ứng dụng UrBox và một số kênh bán lẻ eCom như Viettel Pay... Khách hàng của Mai Linh có thể đăng ký đặt mua thẻ qua kênh online.
Công ty cổ phần Tập đoàn Mai Linh (Mai Linh Group), thành lập ngày 12/7/1993 tại TP.HCM, hiện là công ty vận tải hàng đầu Việt Nam với gần 20.000 xe và gần 30.000 cán bộ nhân viên, hoạt động khắp 63 tỉnh, thành và 4 huyện đảo.
Mai Linh cũng là doanh nghiệp taxi đầu tiên tại Việt Nam sở hữu hệ thống tổng đài toàn quốc 1055, hãng taxi đầu tiên triển khai giải pháp thanh toán điện tử SmartPOS, đồng thời liên tục cập nhật những tính năng cho ứng dụng gọi xe Mai Linh Taxi, giúp khách hàng dễ dàng sử dụng dịch vụ taxi mọi lúc, mọi nơi.
UrBox, ra mắt vào năm 2017, là nền tảng quà tặng điện tử giúp doanh nghiệp xây dựng các chương trình tặng thưởng nhân viên, chương trình khách hàng thân thiết với mạng lưới quà tặng hơn 170+ thương hiệu và 10.000+ cửa hàng online và offline về ẩm thực, giải trí, mua sắm trên toàn quốc.