Năm nay, cùng với phân khúc khách hàng lẻ, khối cơ quan xí nghiệp tiếp tục tăng trưởng rất tốt. Dòng cao cấp Trăng Vàng tiêu thụ tăng 30% so với năm trước, dòng bánh Trung thu Xanh chế biến từ 100% thành phần thực vật tự nhiên cho nhu cầu ăn chay, ăn kiêng tăng 35% so với cùng kỳ.
KDC cũng cho biết, nỗ lực tái cấu trúc hoạt động của công ty đã đạt những kết quả khá tốt và các thay đổi tiếp theo bắt đầu từ cuối năm 2012 đã tạo ra những kết quả đáng kể. Bên cạnh đó, Công ty tiếp tục tập trung khai thác các sản phẩm chủ lực, có biên lợi nhuận cao nhằm mục tiêu tối đa hóa lợi nhuận và phát triển chiến lược “Food and Flavor” với quy mô lớn. Các hoạt động marketing và hệ thống thương hiệu đã được thiết lập lại và được quản lý trực tiếp bởi các giám đốc các ngành hàng chiến lược thay vì quản lý tập trung như trước đây.