The Woodside: Ngày mới nhẹ nhàng

The Woodside: Ngày mới nhẹ nhàng

(ĐTCK) The Woodside là dự án xây dựng các căn hộ hạng sang dọc theo triền núi thoải, bao gồm 37 villa tại Kasauli, Ấn Độ. Đây là khu vực có địa hình và thời tiết thú vị, khi phải đối mặt với mùa đông lạnh giá vùng núi cao, trong khi mùa hè lại nóng nực như đồng bằng. Chưa kể, địa hình ở đây đa phần là đồi núi, với chênh lệch độ cao mỗi khu vực xây dựng có thể lên tới 100m.
 

Với tư duy hạn chế thấp nhất việc can thiệp vào địa hình, các villa được xây dựng tựa những bậc thang dựa vào triền đồi và mỗi căn mang dáng vẻ khác nhau, phụ thuộc vào độ cao và mặt bằng xây dựng sẵn có. Việc bám sát địa hình dốc cũng giúp các căn nhà không che chắn tầm nhìn của nhau, đảm bảo mỗi căn hộ sở hữu khung cảnh trọn vẹn, ấn tượng nhất.

Chú trọng tới chất lượng của không gian sống, các căn hộ tại đây không chỉ sở hữu tầm nhìn thoáng đãng, mà còn được bố trí ban công rộng, hồ bơi với nơi nghỉ ngơi tắm nắng. Các công nghệ hiện đại nhất được áp dụng để đảm bảo việc tiết kiệm năng lượng, tận dụng đáng kể năng lượng tự nhiên.

Độ dày tường 350mm với vật liệu thân thiện thiên nhiên giúp căn nhà mát mẻ vào mùa hè, trong khi giữ nhiệt ấm áp vào mùa đông, đồng thời giảm lượng điện năng tiêu thụ phục vụ cho việc điều chỉnh nhiệt độ. Chưa kể, hệ thống chứa và luân chuyển nước mưa giúp giảm thiểu đáng kể việc sử dụng nước. Nước mưa được dùng cho chăm sóc cây cối, dọn rửa vệ sinh và các mục đích đa dạng khác.

Không chỉ xây dựng chốn riêng tư tiện nghi, thoải mái bậc nhất, The Woodsite còn có tham vọng tạo dựng một cộng đồng gắn kết, sẻ chia. Bởi vậy, Tea House – khu vực hội nghị, gặp gỡ, tổ chức các bữa tiệc được xây dựng công phu tại đỉnh đồi, với tầm nhìn 360 bao trọn khung cảnh.

The Woodside: Ngày mới nhẹ nhàng ảnh 1
The Woodside: Ngày mới nhẹ nhàng ảnh 2
The Woodside: Ngày mới nhẹ nhàng ảnh 3
The Woodside: Ngày mới nhẹ nhàng ảnh 4
The Woodside: Ngày mới nhẹ nhàng ảnh 5
The Woodside: Ngày mới nhẹ nhàng ảnh 6
The Woodside: Ngày mới nhẹ nhàng ảnh 7
The Woodside: Ngày mới nhẹ nhàng ảnh 8
The Woodside: Ngày mới nhẹ nhàng ảnh 9

Hotline Báo Đầu tư Bất động sản: 0966.43.45.46 Email:dautubatdongsan.vir@gmail.com

Tin bài liên quan