


FDI Nhật Bản hướng tới phục vụ nhu cầu tiêu dùng của người Việt

Vốn đầu tư Nhật Bản vào Việt Nam: Duy trì sự tích cực nhưng thận trọng

Doanh nghiệp ngoại mạnh tay đổ vốn vào Việt Nam

Thu hút đầu tư vào Đông Nam bộ: Chỗ bứt tốc, nơi hụt hơi

Báo cáo thường niên FDI: 4 đề xuất để thu hút FDI chất lượng hơn, hiệu quả hơn

Doanh nghiệp bán lẻ Nhật Bản tăng độ 'phủ sóng'

Việt Nam sẽ tiếp tục là điểm nóng thu hút FDI trong năm 2024

Niềm tin vào thị trường Việt Nam ngày càng tăng

Lợi thế lớn trong thu hút đầu tư nước ngoài của Việt Nam

Thái Bình có dự án điện khí LNG gần 2 tỷ USD

Kỷ nguyên mới trong hợp tác Việt Nam - Nhật Bản

Tại sao doanh nghiệp Nhật Bản chọn mở rộng kinh doanh tại Việt Nam năm 2024

Việt Nam là điểm đến hấp dẫn với FDI toàn cầu

Chờ sự đột phá của dòng vốn đầu tư Nhật Bản

Mặt bằng bán lẻ vào tương lai hy vọng

Liên minh VPBank - SMBC hợp sức phát triển dịch vụ cho nhóm doanh nghiệp FDI

Vốn ngoại “đổ bộ” khu công nghiệp phía Bắc

Văn hóa mở đường cho hợp tác kinh tế, đầu tư Việt - Nhật

Khảo sát JETRO: Việt Nam là trung tâm dịch chuyển chuỗi cung ứng ASEAN của Nhật Bản

Doanh nghiệp Nhật Bản chọn Việt Nam là điểm đến đứng đầu ASEAN để mở rộng kinh doanh

Doanh nghiệp điểm danh thách thức năm 2023

Hải Dương gia tăng sức hấp dẫn nhà đầu tư Nhật Bản

Nhà đầu tư Nhật Bản chọn Việt Nam vì ổn định chính trị, ổn định kinh tế vĩ mô

55% doanh nghiệp Nhật Bản dự định mở rộng kinh doanh tại Việt Nam

Ba yếu tố hấp dẫn FDI của Việt Nam

Tăng tính bền vững cho phát triển khu công nghiệp, khu kinh tế

Nhà đầu tư Nhật Bản ấn tượng với cách xúc tiến đầu tư của Quảng Ninh

Ký kết các thỏa thuận tỷ USD tại Hội nghị Xúc tiến đầu tư Việt - Nhật

Bắt mạch “gu” đầu tư bất động sản công nghiệp

2 yếu tố tạo sức hút cho bất động sản công nghiệp Việt Nam

AEON MALL muốn đầu tư 2 tỷ USD vào Việt Nam

Không gì cản được bước chân của nhà đầu tư đến Việt Nam

Mở rộng kết nối đầu tư giữa doanh nghiệp Việt Nam và Nhật Bản

Thủ tướng: Việt Nam luôn đánh giá cao cộng đồng doanh nghiệp Nhật Bản

Hàng tiêu dùng Nhật Bản chinh phục người Việt

Doanh nghiệp Nhật chào hàng tìm đối tác phân phối Việt

Vị trí trung gian có thể giúp FDI vào Việt Nam lội ngược dòng

Nhiều doanh nghiệp Nhật Bản sẽ mở rộng đầu tư
