Tuyến đường kết nối vành đai 2 và vành đai 3 ở Hà Nội nối từ nút giao cầu Nhật Tân (phường Phú Thượng, quận Tây Hồ) đến nút giao cầu Thăng Long (phường Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm).
Theo thiết kế, tuyến đường dài 2,1 km được thiết kế theo tiêu chuẩn đường đô thị có mặt cắt ngang điển hình rộng 40 m, gồm 2 dải xe chạy rộng 2×11,25 m, hè hai bên rộng 2×7,25 m, dải phân cách trung tâm rộng 3 m.
Dự án này do Tổng công ty Đầu tư và Phát triển Hạ tầng UDIC làm chủ đầu tư, được khởi công tháng 2/2014 với tổng mức đầu tư dự kiến 62 tỷ đồng, thời gian hoàn thành dự kiến trong 6 tháng.
Tuy vậy, sau 5 năm, dự án vẫn chưa thể hoàn thành. Vài trăm mét cuối của dự án thuộc tổ 3, phường Phú Thượng (quận Tây Hồ) và phường Đông Ngạc (quận Bắc Từ Liêm) chưa giải phóng mặt bằng.
Sau 5 năm thi công, dự án mới chỉ hoàn thành khoảng 2/3 tuyến đường (dài khoảng 1,8 km). Các hạng mục như cây xanh tuy đã có nhưng nhiều chỗ không được chăm sóc gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông.
Mỗi bên vỉa hè rộng hơn 7 m được lát đá xanh. Tuy nhiên, nhiều đoạn đang làm rồi bỏ dở. Hàng quán tự phát bán hàng tràn ra vỉa hè.
Nhiều hố ga trên vỉa hè và dưới lòng đường không có nắp đậy.
Do chưa hoàn toàn thông xe, nhiều đoạn trên tuyến đường thành nơi đổ đất đá, rác thải.
Khoảng gần 20 hộ dân đang sinh sống ở khu vực giải phóng mặt bằng chưa chuyển đi nơi khác vì vấn đề liên quan đến hỗ trợ, đền bù.
Tuy chậm tiến độ 5 năm và chưa hẹn ngày hoàn thành, nhưng hàng loạt dự án bất động sản lớn đã xuất hiện 2 bên đường.