H&M sẽ chính thức “bước chân” vào Việt Nam trong năm 2017

H&M sẽ chính thức “bước chân” vào Việt Nam trong năm 2017

(ĐTCK) Hennes & Mauritz AB (viết tắt H&M), thương hiệu thời trang quốc tế được biết đến với phong cách "thời trang và chất lượng với giá tốt nhất theo xu hướng bền vững", sẽ khai trương cửa hiệu đầu tiên ở thị trường Việt Nam tại TP. HCM vào mùa Thu 2017.

Với diện tích khoảng 2.200 m2 gồm 2 tầng tọa lạc tại Trung tâm Thương mại Vincom Đồng Khởi - vị trí đắc địa của trung tâm Sài Gòn, H&M tại Việt Nam sẽ là nơi hội tụ đầy đủ những mẫu thiết kế mới nhất với mức giá phải chăng bên cạnh những dòng sản phẩm basics luôn được ưa chuộng bất kể thời gian.

Tại cửa hiệu, khách hàng có thể tìm thấy đầy đủ các dòng sản phẩm của H&M bao gồm trang phục nữ, nam, trẻ em, giày dép, phụ kiện và đồ lót.

Cửa hiệu đầu tiên của H&M tại Việt Nam sẽ được khai trương cùng với việc ra mắt bộ sưu tập H&M Studio Thu Đông 2017.

H&M thành lập năm 1947 tại Thụy Điển và được niêm yết trên sàn chứng khoán Nasdaq Stockholm. Ý tưởng kinh doanh của H&M là giới thiệu thời trang và chất lượng với giá tốt nhất theo xu hướng bền vững.

Bên cạnh H&M, Hennes & Mauritz AB còn sở hữu các thương hiệu khác như & Other Stories, Cheap Monday, COS, Monki, Weekday và H&M Home. Hiện công ty có hơn 4.300 cửa hiệu tại 66 quốc gia bao gồm cả những thị trường nhượng quyền.

Tin bài liên quan