GoBear Việt Nam đã đạt 10 triệu lượt truy cập trên www.gobear.com/vn sau hai năm hoạt động tại Việt Nam.

GoBear Việt Nam đã đạt 10 triệu lượt truy cập trên www.gobear.com/vn sau hai năm hoạt động tại Việt Nam.

GoBear Việt Nam đạt 10 triệu lượt truy cập sau hai năm hoạt động

(ĐTCK) Công ty Công nghệ GoBear Việt Nam vừa cho biết, đã đạt 10 triệu lượt truy cập trên trang web www.gobear.com/vn sau hai năm hoạt động tại Việt Nam (07/12/2016 - 07/12/2018). 

Nền tảng so sánh này không ngừng phát triển và chuẩn bị giới thiệu ứng dụng trên điện thoại thông minh giúp người dùng Việt Nam tiếp cận các sản phẩm tài chính dễ dàng hơn.

GoBear là trang web tìm kiếm tích hợp khách quan và chuyên biệt (metasearch engine) đầu tiên và cũng là duy nhất của châu Á về các sản phẩm bảo hiểm và tài chính.

GoBear mang đến cho người dùng một nền tảng so sánh miễn phí, dễ sử dụng, và minh bạch.

Kể từ khi chính thức hoạt động tại Việt Nam vào đầu tháng 12/2016 cho đến nay, với 8 sản phẩm là: So sánh thẻ tín dụng, Vay tín chấp, Bảo hiểm du lịch, Tiền gửi, Tài khoản ngân hàng, Vay mua nhà, Vay tiêu dùng thế chấp và Vay mua xe.

GoBear Việt Nam đã đạt 10 triệu lượt truy cập trên trang web www.gobear.com/vn và hiện là nhà cung cấp dịch vụ tìm kiếm và so sánh các sản phẩm tài chính được tin dùng hàng đầu tại Việt Nam.

GoBear Việt Nam đạt 10 triệu lượt truy cập sau hai năm hoạt động ảnh 1

Ứng dụng Easy Apply sẽ được tích hợp trực tiếp vào trải nghiệm của người dùng GoBear Việt Nam. 

Nhằm mang đến thêm nhiều lợi ích thiết thực cho người dùng, vào đầu năm 2019, GoBear Việt Nam sẽ giới thiệu Easy Apply -  ứng dụng trên điện thoại thông minh hợp tác với CredoLab cho phép các ngân hàng và công ty tài chính tiếp cận hiệu quả hơn đến những khách hàng mới.

Ứng dụng sẽ được tích hợp trực tiếp vào trải nghiệm của người dùng GoBear, và sẽ được áp dụng trước tiên cho sản phẩm vay tín chấp, sau đó mở rộng sang sản phẩm thẻ tín dụng, bảo hiểm và các sản phẩm tài chính khác trong tương lai gần.

Tin bài liên quan