Chiều 12/9, Go - Viet tổ chức lễ ra mắt thị trường Việt Nam tại Hà Nội với sự tham dự của Tổng thống Indonesia Joko Widodo, Bộ trưởng Giao thông Vận tải Nguyễn Văn Thể và nhiều lãnh đạo cấp cao khác của Việt Nam, Indonesia.
"Chúng tôi rất vinh dự khi ra mắt tại Việt Nam. Indonesia và Việt Nam cùng có những quan điểm về việc sử dụng công nghệ để thay đổi nền kinh tế số. Việt Nam là quốc gia đầu tiên trong kế hoạch mở rộng ra quốc tế của Go - Jek", Nadiem Makarim - CEO, kiêm sáng lập Go - Jek cho biết. Ông tiết lộ, Go - Viet đã đạt 35% thị phần trong dịch vụ gọi xe hai bánh tại TP HCM và 1,5 triệu lượt tải ứng dụng sau 6 tuần ra mắt.
CEO Go - Jek đánh giá sự thành công này cho thấy, người Việt đang mong muốn tìm thêm dịch vụ an toàn hơn và muốn có nhiều sự lựa chọn. Với sự ra mắt của Go - Viet, thị trường Việt Nam sẽ trở nên cạnh tranh hơn, thúc đẩy thị trường phát triển, bền vững hơn.
Ông Nguyễn Vũ Đức, Tổng giám đốc Go - Viet tin tưởng hãng sẽ thành công nhờ có 3 yếu tố, gồm công nghệ tiên tiến, đội ngũ nhân sự am hiểu thị trường nội địa và nguồn lực tài chính mạnh. Sau hơn một tháng thí điểm, Go - Viet đã có 25.000 đối tác xe ôm công nghệ.