Vỏ gối chứa đầy rắn vứt ngoài sở cứu hỏa

Tổng cộng 29 con trăn và rắn nằm cuộn tròn trong những chiếc vỏ gối vứt cách nhau hai ngày ở cùng một địa điểm tại Sunderland.
Số rắn và trăn nằm lẫn lộn trong vỏ gối. Ảnh: CNN.

Số rắn và trăn nằm lẫn lộn trong vỏ gối. Ảnh: CNN.

Nhà chức trách tìm thấy 15 con rắn ngô và một con trăn thảm hôm 15/2 trong thùng rác phía sau sở cứu hỏa Farringdon ở thành phố Sunderland phía đông bắc nước Anh, theo thanh tra Heidi Cleaver của Hiệp hội Hoàng gia Bảo vệ Động vật (RSPCA). Các bác sĩ thú y cho biết tình trạng của chúng vẫn tốt.

Heidi Cleaver cho biết, cô không thể tin lại phát hiện thêm rắn ở cùng một địa điểm với 13 con trăn hoàng gia bị vứt bỏ hôm 13/2.

Một con trăn trong số đó đã chết. "Chúng ta phải đương đầu với bão Dennis hồi cuối tuần trong khi những con rắn cần hơi ấm và ánh sáng để tồn tại này lại bị bỏ rơi trong vỏ gối giữa thời tiết lạnh giá. Việc ở gần nhau như vậy cũng khiến chúng rất căng thẳng", Cleaver nói.

Nước Anh trải qua mưa lớn và gió mạnh khi bão Dennis tràn qua, dẫn tới ngập lụt nghiêm trọng ở một số khu vực. RSPCA đang kêu gọi người dân cung cấp thêm thông tin về số rắn ở sau sở cứu hỏa.

Rắn không thể tự duy trì nhiệt độ cơ thể mà phụ thuộc vào môi trường. Nếu bị lạnh quá mức, chúng có thể không săn mồi hoặc di chuyển được như bình thường. Hệ miễn dịch của rắn cũng không hoạt động đúng cách, khiến chúng dễ tổn thương trước bệnh dịch.

Tin bài liên quan