Liên tục bị giục cưới, chàng thanh niên cố tình để cảnh sát bắt để “né“

(ĐTCK) Kết hôn, lập gia đình là điều trọng đại trong mỗi cuộc đời con người. Tuy nhiên, điều đó nó chỉ đúng khi bạn chọn được đúng người mình thương, nếu không kết hôn sẽ trở thành địa ngục. Và để tránh kết hôn cùng bạn gái, một thanh niên Trung Quốc đã làm một điều mà chẳng ai nghĩ tới.
Chen khi bị cảnh sát thẩm vấn.

Chen khi bị cảnh sát thẩm vấn.

Trong không khí những ngày Tết, đầm ấm nhất là khoảng thời gian sum họp cùng gia đình và người thân. Nhưng đây cũng là khoảng thời gian "nhạy cảm" nhất của những FA lâu năm khi liên tục phải nhận những câu hỏi thăm, những lời thúc giục kết hôn từ người thân. Và trong một khoảnh khắc nghĩ quẩn, anh chàng Chen, để thoát khỏi lời giục kết hôn của bạn gái đã dựng lên một vụ trộm khá hài hước.

Cụ thể, khi đến studio Huashan Road,Chen đã lấy trộm một chiếc loa bluetooth trị giá 287 USD về nhà. Chỉ vài tiếng sau, cảnh sát đã tìm ra căn hộ nơi anh sống và áp giải về đồn để điều tra làm rõ sự việc.

Liên tục bị giục cưới, chàng thanh niên cố tình để cảnh sát bắt để “né“ ảnh 1

Lẽ ra có thể bỏ trốn, nhưng vì quá tức giận nên Chen đã cố tình ở nhà đợi cảnh sát đến.

Tại đồn, cảnh sát không thể thể tin nổi lý do tại sao Chen lại đánh cắp thiết bị này. 

Tại phòng cảnh sát đường Xinhua, anh Chen thừa nhận: “Tại bạn gái tôi muốn kết hôn, trong khi tôi lại không muốn cưới cô ấy, nên tôi mới nảy ra ý định này. Tôi biết thế nào tôi cũng sẽ bị bắt, đó là mục đích của tôi mà. Lẽ ra tôi hoàn toàn có thể bỏ trốn, nhưng tôi thực sự tức giận trước sự cứng đầu của bạn gái nên mới cố tình ở lại nhà chờ các anh đến”.

Liên tục bị giục cưới, chàng thanh niên cố tình để cảnh sát bắt để “né“ ảnh 2

Cầu gì được đấy, Chen đã bị bắt chỉ vài giờ sau.

Bên cạnh đó, Chen cho biết anh chỉ lấy 1 chiếc loa như trên vì anh biết nó có giá trị không lớn, tránh làm ảnh hưởng đến công việc kinh doanh của Huashan Road studio.

Hiện tại, Chen vẫn đang bị giữ lại phòng cảnh sát để hoàn thiện nốt quá trình điều tra và hồ sơ vụ án. Tuy nhiên, vì giá trị tài sản đánh cắp không lớn lắm nên khả năng cao anh sẽ sớm được trả tự do.

Chen ước mong rằng bạn gái của anh ta sẽ vì điều này mà thất vọng chia tay anh ta.

Tin bài liên quan