Giảng viên Toán Ari Nagel có ít nhất 52 đứa con. Ảnh: New York Post.

Giảng viên Toán Ari Nagel có ít nhất 52 đứa con. Ảnh: New York Post.

Giảng viên Mỹ làm bố 52 đứa trẻ

Do hiến tinh trùng, Ari Nagel hiện có 52 đứa con, sắp tới thêm 15 đứa, trong đó có 2 bé ở Việt Nam.

Cách đây hơn 3 năm, báo chí Mỹ lần đầu đưa tin về Ari Nagel, giảng viên Toán 44 tuổi tại trường City University of New York. Lúc đó, anh có 22 đứa con.

Ngày nay, đàn con của Ari đã tăng lên 52, không chỉ ở Mỹ mà rải rác khắp thế giới, bao gồm cả Việt Nam.

Trong video mới chia sẻ, Ari cho biết mình nhận được rất nhiều yêu cầu giúp đỡ từ phụ nữ muốn làm mẹ, hầu hết là chị em độc thân hoặc các đôi đồng tính nữ.

Ngoài vẻ ngoài hấp dẫn và đầu óc thông minh, anh "hút khách" nhờ gửi mẫu tinh trùng miễn phí. Như vậy, phái đẹp tiết kiệm được hàng nghìn USD so với việc đến ngân hàng tinh trùng.

Dù đối mặt với nhiều nhận xét trái chiều, những phụ nữ tìm đến Ari lại không hề phiền lòng.

"Tôi tin rằng không ai có quyền phán xét người khác thụ thai bằng cách nào", Tiffany, đã sinh nở thành công nhờ tinh trùng của Ari, cho biết. Cô và người yêu đồng tính của mình là Yvonne, đã chi gần 25.000 USD tại ngân hàng tinh trùng nhưng không thể có con cho tới khi gặp Ari. 

Ari tiết lộ đã gặp hầu hết các con của mình, chỉ trừ 7 đứa. Anh thường tới dự tiệc sinh nhật và sự kiện ở trường học của các con, đôi khi có mặt lúc các bé chào đời. 

Những bà mẹ có con nhờ tinh trùng của Ari còn hỗ trợ lẫn nhau. Leigh, một trong số này, chia sẻ: "Tôi coi họ là gia đình mình".

Tất nhiên, việc cho tinh trùng không phải lúc nào cũng vui vẻ. 5 phụ nữ kiện Ari để đòi hỗ trợ nuôi con và thành công, dù anh đã nói rõ chỉ gửi mẫu tinh trùng.

"Luật sư bảo tôi dừng lại vì tôi đang tự đặt mình vào nguy hiểm. Hiện tại, tôi phải hỗ trợ nuôi 9 đứa trẻ. Chi phí đó tốn nửa tiền lương", giảng viên Toán nói. Ngoài ra, gia đình gốc Do Thái của Ari cũng khó thông cảm với hành động của anh, cho rằng anh khiến họ xấu hổ.

Tuy vậy, Ari khẳng định sẽ không từ chối những phụ nữ muốn có con đến tuyệt vọng. "Có một người phụ nữ Việt Nam ngoài 30 tuổi, phải ngồi xe lăn do tai nạn xe máy.

Cô ấy nói mình chỉ muốn một đứa con nên tôi đã gửi mẫu tinh trùng sang", anh chia sẻ. Hiện người phụ nữ này đã có một cặp sinh đôi 2 tuổi và đề nghị Ari làm cha đỡ đầu. 

"Tạo ra sự sống và cứu sự sống là những khoảnh khắc tự hào nhất đời tôi. Tôi đã hiến tặng tủy xương hai lần nhưng làm bố trẻ con vui hơn nhiều, và cũng rất vinh dự", Ari giãi bày.

Tin bài liên quan