Cựu sao bóng đá của Liverpool hứa tặng một căn hộ sang trọng cho ai chịu cách ly tại nhà

Cựu sao bóng đá của Liverpool hứa tặng một căn hộ sang trọng cho ai chịu cách ly tại nhà

(ĐTCK) Nhằm tiếp thêm sức mạnh cho cuộc chiến chống lại đại dịch Covid-19, cựu ngôi sao hàng đầu giải Premier League, Robbie Fowler sẽ tặng một căn hộ sang trọng cho người may mắn chiến thắng trò chơi của anh ta.

Robbie Fowler là một chân sút đẳng cấp bậc nhất nước Anh trong những năm 90, được biết tới là một huyền thoại của đội bóng Liverpool. Sau khi giải nghệ vào năm 2012, Fowler luôn nằm trong danh sách những người giàu nhất giới thể thao nước Anh nhờ mức lương cao khi còn là cầu thủ và tài đầu tư hiệu quả của mình.

Tài sản của Robbie Fowler lên tới 31 triệu bảng Anh nhờ sở hữu hàng trăm ngôi nhà cho thuê. Ở thị trấn Oldham, có hẳn một con đường mà mọi căn nhà bên số chẵn đều do Fowler sở hữu. Anh đặc biệt thành công trong những dự án về nhà liên kế, thậm chí đầu tư cả ở Scotland...

Giàu có là thế, Robbie Fowler còn là một người rất tích cực tham gia các hoạt động xã hội. Mới đây, để khuyến khích mọi người chấp hành luật giữ cách biệt cộng đồng từ chính phủ Anh. Fowler đã tạo một trò chơi giải đố trên mạng xã hội.

Cựu sao bóng đá của Liverpool hứa tặng một căn hộ sang trọng cho ai chịu cách ly tại nhà ảnh 1

Robbie Fowler đăng thông tin trò chơi trên trang Twitter cá nhân của mình.

Trò chơi có tên gọi "Stay Home – Win A Home". Theo đó, 50 người có số điểm cao nhất sẽ nhận được một bức hình có chữ ký của cựu danh thủ. Người trả lời đúng hết trong thời gian ngắn nhất sẽ nhận được 5 tấm vé số miễn phí để tham gia vòng quay may mắn với giải thưởng là cao nhất là một căn hộ ở thành phố Liverpool.

Hoặc người hâm mộ có thể bỏ ra 10 bảng Anh để mua một tấm vé tham gia vòng quay may mắn.

Toàn bộ số tiền thu được sẽ được ủng hộ vào quỹ mua trang thiết bị y tế dành cho Dịch vụ Y tế Quốc gia của chính phủ Anh.

Điều kiện duy nhất và cũng là quan trọng nhất là tất cả người chơi phải tuân thủ luật cách ly tại nhà của chính phủ.

Nước Anh hiện ghi nhận hơn 47.800 ca nhiễm bệnh với hơn 4.900 ca tử vong và là một trong những vùng dịch lớn trên thế giới. Thủ tướng Anh Boris Johnson, Thái tử Charles đã dương tính với nCoV.

Tin bài liên quan