Chó lai Bella và gấu nâu Bắc Mỹ (phải). Ảnh: Tyla.

Chó lai Bella và gấu nâu Bắc Mỹ (phải). Ảnh: Tyla.

Chó nhà bị nhầm lẫn với gấu nâu vì quá béo

Con chó lai Labrador - Pit Bull "thừa cân" có tên Bella khiến nhiều người hoảng sợ khi lần đầu đối mặt vì trông giống động vật săn mồi.

Những cảnh quay do Nick Welton ghi lại trong kỳ nghỉ cùng gia đình ở North Carolina, Mỹ đang gây sốt mạng xã hội trong những ngày gần đây.

Thoạt nhìn, không ít người đã nhầm nhẫm lẫn con chó dễ thương xuất hiện trong clip là gấu nâu, động vật mồi to lớn ở Bắc Mỹ.

"Một số người bạn của tôi thậm chí còn hoảng sợ khi lần đầu tiên thấy Bella, dù thực tế, nó còn không làm hại một con bọ chét", Welton chia sẻ. 

Bella là một con chó lai Labrador - Pit Bull. Cơ thể béo ú nặng gần 64 kg, cùng với bộ lông màu nâu sẫm khiến cún cưng của Welton như "hóa thân" thành gấu nâu.

Nhưng trái ngược với loài thú săn mồi hung dữ, Bella rất hiền lành, thân thiện và thích được âu yếm. "Nếu bọn trẻ chạy tới chỗ con vật, nó sẽ thể hiện tình cảm bằng cách liếm chúng", Welton nói thêm.

Gấu nâu (Ursus arctos) là động vật ăn thịt lớn thứ hai còn tồn tại trên Trái Đất, chỉ xếp sau gấu Bắc Cực.

Con trưởng thành có thể nặng tới 600 kg và dài 2,4 - 3 m khi đứng. Trong khi đó, chó lai Labrador - Pit Bull thường chỉ dài 50 - 60 cm và nặng 20 - 43 kg.

Tin bài liên quan