Các thương hiệu lớn tranh thủ quảng cáo khi U22 Việt Nam vô địch

(ĐTCK) Các thương hiệu lớn như Tiger, Honda, Mì Hảo Hảo, VPMilk… đã dự đoán U22 Việt Nam vô địch kỳ SEA Games 30 này. Đây là chức vô địch đã được chờ đợi suốt 60 năm qua, do đó sẽ tập trung rất nhiều cơ quan truyền thông về đây tác nghiệp, dẫn đến tỷ suất người theo dõi sẽ vô cùng lớn. Nhân cơ hội này, nhiều nhãn hàng doanh nghiệp đã tranh thủ PR thương hiệu một cách đầy ấn tượng mà lại không tốn chi phí.

ảnh 1
Hảo Hảo cung cấp mì cho người hâm mộ.
ảnh 2
Thương hiệu Hoàng Phúc xuất hiện trên tay người hâm mộ.
ảnh 3
Thương hiệu Honda được in trên các vật dụng cổ động.
ảnh 4
Cổ động viên mang vòng quấn tay của Tiger.
ảnh 5
Các cô gái vận áo thương hiệu Tiger tạo dáng trước ống kính máy ảnh.
ảnh 6
Thương hiệu VP Milk cũng thắng lớn dịp này.
ảnh 7
Dàn người đẹp của VP milk khuấy động.
ảnh 8
Nhân dịp đi cổ vũ các cửa hàng nhỏ cũng tiếp thị.
Tin bài liên quan

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu