Nhiều hoạt động giải trí và nghệ thuật sẽ tổ chức tại Hội An trong dịp Tết này.

Nhiều hoạt động giải trí và nghệ thuật sẽ tổ chức tại Hội An trong dịp Tết này.

Ca sĩ Nhật Bản hát trong đêm giao thừa tại Hội An

Các ca sĩ đến từ Nhật Bản như Ueno Yuka, Kawamura Yui và nhóm nhạc Kolme sẽ biểu diễn các tiết mục nghệ thuật tại “Hội đón giao thừa Canh Tý” vào đêm 30 Tết, tại Vườn tượng An Hội, đô thị cổ Hội An.

Trung tâm Văn hóa – Thể thao & Truyền thanh – Truyền hình TP Hội An (tỉnh Quảng Nam) cho biết, trong dịp Tết Nguyên đán Canh Tý 2020, thành phố Hội An tổ chức nhiều hoạt động văn hóa, giải trí hấp dẫn phục vụ cho nhân dân địa phương, bà con Hội An xa xứ về quê và du khách đến tham quan Hội An.

Điểm nhấn của sự kiện Hội Tết là chương trình biểu diễu nghệ thuật “Hội đón giao thừa Canh Tý 2020” trong đêm 30 Tết (nhằm ngày 24/01/2020) tại Vườn tượng An Hội. Chương trình có sự tham gia của các ca sĩ đến từ Nhật Bản là: Ueno Yuka, Kawamura Yui và nhóm nhạc Kolme; cùng nhiều tiết mục nghệ thuật chào xuân mới được dàn dựng công phu và màn trình diễn pháo hoa hấp dẫn trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới.

Cũng trong Hội Tết Canh Tý, thành phố  Hội An cũng tổ chức Lễ hội Cầu bông Trà Quế vào Mồng 7 tháng Giêng Âm lịch (nhằm ngày 31/01/2020), Giỗ tổ nghề Mộc vào 12 tháng Giêng Âm lịch (nhằm ngày 05/02/2020), Hội bắp nếp Cẩm Nam vào ngày 15 & 16 tháng giêng Âm lịch (nhằm ngày 08 & 09/02/2020)… nhằm tiếp tục quảng bá hơn nữa hình ảnh điểm đến làng nghề truyền thống của Hội An.

Ca sĩ Nhật Bản hát trong đêm giao thừa tại Hội An ảnh 1

Chương trình trong đêm giao thừa có sự tham gia của các ca sĩ Nhật Bản.

Bên cạnh đó, Hội An sẽ tổ chức nhiều hoạt động trưng bày, giải trí như: chợ hoa xuân Canh Tý, trưng bày Phong lan ngày Tết, triển lãm ảnh “Tết Hội An, xưa và nay”, các trò chơi dân gian, hoạt động trải nghiệm…. Hội Tết Nguyên Đán Canh Tý tại Hội An hứa hẹn sẽ mang đến cho người người dân và du khách một đời sống tinh thần sôi nổi và đầy ý nghĩa trong dịp Tết này.

Tin bài liên quan