Khách hàng của Generali có thể thanh toán phí bảo hiểm ngay tại cửa hàng tiện lợi thuộc hệ thống Payoo và nhận ngay tin nhắn SMS xác nhận

Khách hàng của Generali có thể thanh toán phí bảo hiểm ngay tại cửa hàng tiện lợi thuộc hệ thống Payoo và nhận ngay tin nhắn SMS xác nhận

Generali mở rộng kênh đóng phí bảo hiểm

(ĐTCK) Đóng phí bằng tiền mặt hay thẻ tại hơn 7.000 cửa hàng, siêu thị hoặc thanh toán online 24/7, khách hàng của Generali đều dễ dàng chọn được hình thức thanh toán phù hợp.

Thêm kênh đóng phí, đáp ứng mọi thói quen thanh toán

Thanh toán phí là một khâu quan trọng trong trải nghiệm tham gia bảo hiểm của khách hàng. Vì thế, Generali liên tục đầu tư mở rộng và nâng cấp các kênh thanh toán phí và nâng cao trải nghiệm để bắt kịp và đáp ứng với các xu hướng, thói quen thanh toán của khách hàng.

Các chuỗi cửa hàng tiện lợi, siêu thị ngày càng tiếp cận sâu và rộng vào các khu dân cư, trở thành một phần quen thuộc của đời sống đô thị Việt Nam hiện đại, đáp ứng nhiều nhu cầu sinh hoạt hàng ngày. Bên cạnh việc cung cấp các mặt hàng tiêu dùng, những cửa hàng này còn giúp đóng/thu phí các dịch vụ như điện, nước, internet, viễn thông…, mang đến thêm một kênh thanh toán vừa tiện lợi, an toàn, vừa tiết kiệm thời gian.

Generali Việt Nam - thương hiệu bảo hiểm đến từ Ý, đã triển khai dịch vụ thanh toán phí bảo hiểm qua hệ thống thanh toán của Payoo với chuỗi cửa hàng, siêu thị rộng khắp từ năm 2018. Mới đây, Generali Việt Nam đã nâng cấp đồng bộ dữ liệu theo thời gian thực đối với kênh thanh toán này tại hơn 7.000 điểm thanh toán tại hệ thống cửa hàng tiện lợi, siêu thị, cửa hàng công nghệ trên cả nước, trong đó có các tên tuổi quen thuộc như Family Mart, Circle K, Lotte Mart, FPT Shop... Qua đó, khách hàng sẽ nhận được xác nhận qua tin nhắn SMS từ Generali gửi tới ngay khi giao dịch thanh toán hoàn thành.

Generali mở rộng kênh đóng phí bảo hiểm ảnh 1

Khách hàng có thể mua VITA – Sống Như Ý trực tuyến và lựa chọn thanh toán sau, trực tiếp

ngay tại các cửa hàng, siêu thị thuộc hệ thống thanh toán Payoo.

Bên cạnh đó, Generali cũng hợp tác cùng Payoo triển khai kênh thanh toán mới cho khách hàng quan tâm đến sản phẩm bảo hiểm sức khỏe VITA – Sống Như Ý. Khách hàng có thể dễ dàng tìm hiểu và mua sản phẩm này trực tuyến, sau đó có thêm lựa chọn thanh toán sau hay trực tiếp tại các cửa hàng, siêu thị thuộc hệ thống thanh toán của Payoo.

Ngoài việc phát triển hệ thống thanh toán tại các cửa hàng, siêu thị, Generali Việt Nam cũng đã triển khai dịch vụ thanh toán phí bảo hiểm qua ứng dụng ngân hàng số VCB Digibank của Vietcombank. Khách hàng có tài khoản tại Vietcombank chỉ cần truy cập ứng dụng này trên máy tính hoặc thiết bị di động, vào mục “Thanh toán hóa đơn”, “Phí bảo hiểm”, chọn Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Generali Việt Nam và thanh toán dịch vụ. Các giao dịch có thể thực hiện an toàn, mọi lúc, mọi nơi và hoàn toàn miễn phí.

Bảo hiểm ngày càng dễ hiểu, dễ tiếp cận và dễ sử dụng

Những kế hoạch trên là một phần nỗ lực dài hơi của Generali Việt Nam trong việc không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng. Trước đó, Generali Việt Nam đã phát triển GenVita – hệ sinh thái kỹ thuật số chăm sóc sức khỏe cũng như tư vấn, cung cấp thông tin về sản phẩm cho người dùng hoàn toàn miễn phí.

Generali mở rộng kênh đóng phí bảo hiểm ảnh 2

Chỉ cần truy cập vào ngân hàng số VCB Digibank và thực hiện vài thao tác là khách hàng của

Generali có thể thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến nhanh chóng.

Không chỉ giúp khách hàng dễ dàng mua bảo hiểm trực tuyến hay quản lý hợp đồng ngay trên ứng dụng, GenVita còn là một cổng thông tin đáng tin cậy về sức khỏe, gia đình và tài chính cùng nhiều tiện ích chăm sóc sức khỏe toàn diện như tính năng tư vấn với bác sỹ qua điện thoại Alo Dr Gen hay tính năng đếm bước chân GenGo, tất cả nhằm đưa bảo hiểm trở thành một sản phẩm gần gũi, dễ hiểu, dễ tiếp cận và dễ sử dụng.

Bà Tina Nguyễn, Tổng giám đốc Generali Việt Nam cho biết: “Nhu cầu bảo vệ trước những rủi ro về sức khỏe và tài chính tại Việt Nam là rất lớn. Vì vậy, chúng tôi không ngừng phát triển các sản phẩm bảo hiểm phù hợp với nhu cầu, khả năng tài chính của từng khách hàng, từng gia đình, cũng như không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, trải nghiệm khách hàng ở tất cả các khâu, từ tìm hiểu, tham gia bảo hiểm, đến thanh toán và giải quyết quyền lợi… để bảo hiểm ngày càng dễ hiểu, dễ mua và dễ sử dụng.”

Tin bài liên quan

VNIndex

1,019.8

5.48 (0.54%)

 
VNIndex 1,019.8 5.48 0.54%
HNX 151.99 1.19 0.78%
UPCOM 68.6 0.79 1.16%

Lịch sự kiện

04/12/2020
07/12/2020
08/12/2020
09/12/2020
10/12/2020
11/12/2020
14/12/2020
15/12/2020
16/12/2020
17/12/2020
18/12/2020
21/12/2020
22/12/2020
23/12/2020
26/10/2021