Cụ thể, theo CEO Fubon Life Việt Nam, để phù hợp với bối cảnh 4.0, hãng này đã ứng dụng công nghệ để đa dạng hóa kênh thông tin với khách hàng nhằm gắn kết với khách hàng thông qua nhiều kênh liên lạc truyền thống và trực tuyến.
Chẳng hạn, thông qua kênh thông tin doanh nghiệp trên mạng xã hội Facebook, khách hàng chỉ cần kết nối với trang Fangage “Fubon Life Vietnam” là có thể trao đổi trực tuyến với Fubon Life Việt Nam các nhu cầu của mình.
Ngoài ra, khách hàng có thể tương tác trên website chính thức tại trang web: www.fubonlife.com.vn (hướng dẫn và công bố quy trình bồi thường rõ ràng, minh bạch và hiệu quả nhằm giúp khách hàng hiểu rõ các thủ tục cần thiết khi yêu cầu bồi thường). Hay thông qua kênh điện thoại, đường dây nóng, khách hàng có thể liên hệ với Fubon Life Việt Nam rất dễ dàng thông qua đường dây nóng 024-62827887.
Ông Rick Chiang cho biết: Với triết lý kinh doanh “Thành tín, Thân thiện, Chuyên nghiệp, Sáng tạo”, Fubon Life Việt Nam luôn chủ động thực hiện cam kết với khách hàng. Việc giải quyết bồi thường chuyên nghiệp, thông suốt là minh chứng cho quyết tâm phát triển bền vững tại Việt Nam và xây dựng niềm tin của người dân với ngành bảo hiểm nhân thọ để sản phẩm bảo hiểm nhân thọ trở thành điểm tựa tài chính cho nhiều gia đình và trẻ thơ Việt Nam.