Nam A Bank “trình làng” robot OPBA

Nam A Bank “trình làng” robot OPBA

(ĐTCK) Vừa qua, Nam A Bank đã ra mắt không gian giao dịch số với nhiều trang thiết bị ưu việt, đặc biệt là “trình làng” robot OPBA và chính thức trở thành ngân hàng đầu tiên tại Việt Nam đưa robot vào giao dịch. 

Sự kiện này đánh dấu bước tiến mới của ngân hàng khi ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) vào sản phẩm dịch vụ, hướng đến chất lượng dịch vụ 5 sao.

 Ngoài Robot OPBA, Không gian giao dịch số của Nam A Bank còn có nhiều trang thiết bị hiện đại khác được ứng dụng trên nền tảng Open Banking (ngân hàng mở) sẽ đáp ứng nhu cầu giao dịch tài chính của khách hàng ở mọi lúc, mọi nơi. 

Cụ thể, Nam A Bank đã đầu tư hàng loạt trang thiết bị hiện đại như: Tablet (vận hành bằng cử chỉ), LCD touch screen (màn hình cảm ứng)... VTM OPBA (Máy giao dịch ngân hàng tương tác bằng hình ảnh, tích hợp ATM) mà Nam A Bank chuẩn bị đưa vào hoạt động được coi là “chi nhánh số” có thế mạnh hoạt động 24/7, đáp ứng hầu hết các giao dịch ngân hàng, kết nối với tư vấn viên theo thời gian thực qua video call, tối ưu hóa thời gian và tiết kiệm chi phí...

Song song đó, Nam A Bank cũng đang ứng dụng trợ lý ảo thông minh chatbot tích hợp trên fanpage, website hay ứng dụng di động với tốc độ phản hồi thắc mắc, tư vấn trong tích tắc. Việc này đã giúp gia tăng sự hài lòng của Khách hàng đối với Ngân hàng. 

Tin bài liên quan