Minh bạch - Vũ khí bán hàng tối ưu
Gửi câu hỏi/ Bài viết
Tin mới nhận

Truyền thông bất động sản, cần đúng và đủ

Truyền thông bất động sản, cần đúng và đủ

13:11 21/07/2018

(ĐTCK) Bất động sản là một trong những lĩnh vực được truyền thông nhiều nhất trên thị trường. Tuy nhiên, đằng sau những chiến dịch truyền thông rầm rộ đó, vẫn còn những lăn tăn của người tiêu dùng về tính xác thực của thông tin.

Tiếp cận chuẩn minh bạch quốc tế, còn nhiều việc phải làm

Tiếp cận chuẩn minh bạch quốc tế, còn nhiều việc phải làm

10:31 21/07/2018

(ĐTCK) Hàng loạt sắc luật sửa đổi như Luật Kinh doanh bất động sản, Luật Nhà ở, Luật Đầu tư…, cùng các văn bản hướng dẫn được ban hành đã giúp cải thiện đáng kể tính minh bạch của thị trường bất động sản Việt Nam. Tuy nhiên, để thị trường tiếp cận với chuẩn minh bạch quốc tế, cần thêm nhiều nỗ lực.

Chuẩn hóa môi giới, nhiệm vụ cấp bách

Chuẩn hóa môi giới, nhiệm vụ cấp bách

15:37 20/07/2018

(ĐTCK) Thị trường bất động sản Việt Nam đang hướng đến sự minh bạch trên mọi phương diện, từ hình thức kinh doanh, bán hàng, đến chất lượng sản phẩm… Cũng chính vì lẽ đó, chất lượng của môi giới cũng đòi hỏi phải được nâng cao hơn, chuyên nghiệp hơn.

Săn lùng nhà đất ven sông Sài Gòn

Săn lùng nhà đất ven sông Sài Gòn

09:47 20/07/2018

(ĐTCK) 80 km sông Sài Gòn chạy dọc khắp địa phận Thành phố không chỉ mang lại giá trị về mặt cảnh quan, lưu giữ giá trị văn hóa, lịch sử, mà còn là chốn an cư mơ ước của rất nhiều người dân TP.HCM từ bao đời nay. Nhà đất có vị trí ven sông vì vậy luôn ở trong tình trạng “tranh mua”, nhưng lượng cung khan hiếm. Giá trị của những bất động sản này không chỉ dừng lại ở dư địa đầu tư, tăng giá mà còn thể hiện “đẳng cấp” cho chủ nhân.

Đầu tư nhà cho thuê, những chiêu thức thời ế ẩm

Đầu tư nhà cho thuê, những chiêu thức thời ế ẩm

09:00 20/07/2018

(ĐTCK) Mua nhà chung cư cho thuê từng được cho là kênh đầu tư hấp dẫn, kiếm lời nhanh, nhưng 2 năm trở lại đây, hình thức đầu tư này bắt đầu thoái trào. Để có thể hút khách thuê, nhiều nhà đầu tư đành cho thuê nhà theo ngày, theo giờ và thậm chí đại hạ giá để hút khách hàng.

Minh bạch: “Mồi câu” vốn ngoại

Minh bạch: “Mồi câu” vốn ngoại

07:23 20/07/2018

(ĐTCK) Bất động sản Việt Nam là một trong những lĩnh vực đứng đầu về thu hút vốn ngoại trong những năm gần đây và theo đánh giá của các chuyên gia, dòng vốn này còn chảy mạnh hơn nữa nếu sự minh bạch của thị trường được cải thiện.

Nâng chuẩn truyền thông địa ốc, cách nào tối ưu?

Nâng chuẩn truyền thông địa ốc, cách nào tối ưu?

16:00 19/07/2018

(ĐTCK) Công tác truyền thông và hoạt động quan hệ nhà đầu tư (IR) có vai trò rất quan trọng trong việc gọi vốn, bán hàng với doanh nghiệp bất động sản. Tuy nhiên, hiện không nhiều doanh nghiệp, thậm chí cả các doanh nghiệp bất động sản đại chúng chú trọng tới công tác này.

Sales bất động sản và khát khao được thừa nhận

Sales bất động sản và khát khao được thừa nhận

13:11 19/07/2018

(ĐTCK) Là lực lượng hùng hậu và miệt mài làm nghề trong suốt một thời gian dài, nhưng với nhiều môi giới bất động sản, điều đơn giản là được thừa nhận về nghề lại vẫn là những nỗi khát khao.

Định hướng đúng, BT sẽ là động lực phát triển hạ tầng

Định hướng đúng, BT sẽ là động lực phát triển hạ tầng

09:00 19/07/2018

(ĐTCK) Trong bối cảnh ngân sách nhà nước hạn hẹp, việc kêu gọi xã hội hóa trong đầu tư cơ sở hạ tầng theo hình thức hợp đồng BT (xây dựng - chuyển giao) được xem là lựa chọn hợp lý. Tuy nhiên, do còn một số điểm chưa minh bạch, nên hình thức đầu tư thường được gọi là đổi đất lấy hạ tầng này đang chịu nhiều tiếng oan.

Người mua nhà thông minh, chủ đầu tư cần minh bạch

Người mua nhà thông minh, chủ đầu tư cần minh bạch

15:35 18/07/2018

(ĐTCK) So với nhiều năm trước, người mua nhà hiện nay kỹ tính, tinh tế và thông minh hơn. Điều này khiến chủ đầu tư phải chủ động hơn trong việc cung cấp thông tin để có thể thuyết phục được khách hàng. Ông Dương Đức Hiển, Giám đốc Kinh doanh nhà ở Savills Hà Nội chia sẻ với Báo Đầu tư Bất động sản xung quanh câu chuyện này.

Khi uy tín của doanh nghiệp địa ốc trở thành “vũ khí hạng nặng“

Khi uy tín của doanh nghiệp địa ốc trở thành “vũ khí hạng nặng“

13:07 18/07/2018

(ĐTCK) Sau giai đoạn phát triển mạnh, thị trường bất động sản đang bước sang một chu kỳ mới với nhiều thay đổi lớn về từ duy của các nhà phát triển dự án lẫn người mua nhà. Theo phân tích của giới chuyên môn, thị trường còn nhiều dư địa phát triển, nhưng ngày càng đòi hỏi sự chuyên nghiệp, trong đó uy tín doanh nghiệp được nâng lên hàng đầu.

Rắc rối hoạt động thế chấp, bảo lãnh dự án: Bao giờ mới công bố dự án thế chấp?

Rắc rối hoạt động thế chấp, bảo lãnh dự án: Bao giờ mới công bố dự án thế chấp?

10:28 18/07/2018

(ĐTCK) Sự kiện Ngân hàng BIDV ra thông báo thu giữ tài sản thế chấp Dự án Chung cư Harmona (quận Tân Bình, TP.HCM) vào tháng 5/2016 đã khiến thị trường rúng động và khởi nguồn cho việc Hà Nội, TP.HCM công bố hơn 100 dự án cầm cố thế chấp tại ngân hàng. Tuy nhiên đến nay, việc công bố dự án thế chấp lại bị gián đoạn, có thể gây rủi ro cho người mua nhà.

Môi giới phải tạo dựng được thương hiệu cá nhân

Môi giới phải tạo dựng được thương hiệu cá nhân

09:00 18/07/2018

(ĐTCK) Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt giữa các sàn môi giới, cũng như giữa các môi giới, để tạo ra thương hiệu riêng cho bản thân, được khách hàng tin tưởng, thì việc cung cấp thông tin chuẩn xác, tư vấn khách quan cho khách hàng là “vũ khí” mà các môi giới cần chú trọng.

Người mua nhà vẫn khát thông tin “sạch”

Người mua nhà vẫn khát thông tin “sạch”

07:24 18/07/2018

(ĐTCK) Trong bất cứ hoạt động kinh doanh nào, thông tin luôn là yếu tố quan trọng hàng đầu đối với cả người mua và người bán, nhưng trên thị trường bất động sản Việt Nam hiện nay, thông tin dường như chỉ thuộc về người bán. Xung quanh câu chuyện này, Báo Đầu tư Bất động sản đã có cuộc trao đổi với ông Trần Minh, chuyên gia trong lĩnh vực đào tạo môi giới và marketing bất động sản.

Khang Điền - Tạo dựng “niềm tin” bằng “giá trị thật”

Khang Điền - Tạo dựng “niềm tin” bằng “giá trị thật”

16:28 17/07/2018

(ĐTCK) Trong suốt hành trình hơn 17 năm qua, bằng niềm đam mê, sự sáng tạo và tính kiên định, Công ty cổ phần Đầu tư và Kinh doanh Nhà Khang Điền đã vượt qua bao gian khó và thử thách, từng bước khẳng định một thương hiệu uy tín luôn vững vàng với mục tiêu đem lại cho khách hàng những sản phẩm bất động sản tốt nhất bằng những dịch vụ chuyên nghiệp nhất.

Sunshine Group và “bí kíp” chinh phục khách hàng

Sunshine Group và “bí kíp” chinh phục khách hàng

09:39 17/07/2018

(ĐTCK) Minh bạch thông tin không hề là những điều cao xa. Với một dự án bất động sản, nó thể hiện ngay ở việc cập nhật tiến độ dự án một cách thường xuyên, chính sách bán hàng và yếu tố pháp lý rõ ràng, các công nghệ tích hợp được nói đến một cách chi tiết, cụ thể, đảm bảo các cư dân được thụ hưởng các sản phẩm tương lai giống như những gì họ đã được giới thiệu ban đầu…

Minh bạch và chủ động là tiêu chí của Phát Đạt

Minh bạch và chủ động là tiêu chí của Phát Đạt

09:00 17/07/2018

(ĐTCK) Đã qua rồi giai đoạn “thụ động” tuân thủ, truyền thông và IR (Investor Relations - Quan hệ nhà đầu tư) đang dần trở thành phương tiện truyền thông thông tin, hình ảnh của doanh nghiệp, nên cần phải được đầu tư cả về lượng và chất. Giữa nhiều xu hướng hiện đại, Phát Đạt chọn tiêu chí minh bạch, chủ động, chân thành làm kim chỉ nam cho chiến lược phát triển của mình.
Chuyên đề
[ X ]