Khát vọng thương hiệu Việt
Gửi câu hỏi/ Bài viết
Tin mới nhận

Vietinbank Securities: Khẳng định thương hiệu mạnh

Vietinbank Securities: Khẳng định thương hiệu mạnh

09:57 06/09/2018

(ĐTCK) Gắn các hoạt động nghiệp vụ thành khối thống nhất theo mô hình ngân hàng đầu tư, Công ty Chứng khoán Ngân hàng Công thương (Vietinbank Securities) đang phấn đấu trở thành thương hiệu uy tín không chỉ trên thị trường chứng khoán trong nước, mà còn vươn ra khu vực.

Thương hiệu với doanh nghiệp sản xuất: Tầm nhìn cho vị thế đầu ngành

Thương hiệu với doanh nghiệp sản xuất: Tầm nhìn cho vị thế đầu ngành

14:00 04/09/2018

(ĐTCK) Trong danh sách 40 thương hiệu công ty giá trị nhất Việt Nam năm 2018 do Forbes Việt Nam công bố, với tổng giá trị thương hiệu đạt gần 8,1 tỷ USD, có nhiều thương hiệu trong lĩnh vực sản xuất, đứng đầu là Vinamilk - giá trị thương hiệu gần 2,3 tỷ USD, các thương hiệu lớn khác là Sabeco, Masan Consumer, Hòa Phát, Thaco, Nutifood, TH Milk, Dược Hậu Giang, Habeco, Nhựa Bình Minh…

Sự trỗi dậy của doanh nghiệp Việt

Sự trỗi dậy của doanh nghiệp Việt

12:55 04/09/2018

(ĐTCK) “Việt Nam có sẵn sàng cho khoảng 10 doanh nghiệp tư nhân lớn làm trụ cột cho nền kinh tế, đóng góp vào tăng trưởng GDP, giống như một vài nước trong khu vực hay không?”, ông Dominic Scriven, Tổng giám đốc Dragon Capital đặt câu hỏi như vậy với Báo Đầu tư Chứng khoán trong một cuộc nói chuyện hồi đầu năm nay. 

BSR - thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực lọc hóa dầu

BSR - thương hiệu tiên phong trong lĩnh vực lọc hóa dầu

10:00 04/09/2018

(ĐTCK) 8 tháng đầu năm 2018, Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR), doanh nghiệp tiên phong trong lĩnh vực lọc hóa dầu đã ghi nhận những kết quả tích cực với sản lượng sản xuất ước đạt 4,717 triệu tấn; doanh thu ước đạt hơn 73,908 ngàn tỷ đồng; nộp ngân sách Nhà nước ước tính 7,470 ngàn tỷ đồng.

Netland: Chiến lược bắt tay với đối tác ngoại

Netland: Chiến lược bắt tay với đối tác ngoại

09:23 04/09/2018

(ĐTCK) So với nhiều doanh nghiệp cùng ngành, CTCP Bất động sản Netland (Netland) thuộc hàng “sinh sau, đẻ muộn”. Tuy nhiên, nhờ có chiến lược hoạt động phù hợp, Công ty đã có những bước đi vững chắc. Ông Nguyễn Hữu Quang, thành viên Hội đồng quản trị kiêm Phó tổng giám đốc Netland đã chia sẻ với Báo Đầu tư Chứng khoán. 

LDG Group sở hữu quỹ đất gần 1.000 ha sau 8 năm phát triển

LDG Group sở hữu quỹ đất  gần 1.000 ha sau 8 năm phát triển

09:23 04/09/2018

(ĐTCK) “Khởi đầu thành lập chỉ với một dự án tại Đồng Nai, đến nay, LDG Group đã đạt được bước tiến vượt bậc với quỹ đất lên đến gần 1.000 ha và đang trên con đường chinh phục mục tiêu trở thành doanh nghiệp tỷ USD trong vòng 5 năm tới”, ông Nguyễn Minh Khang, Tổng giám đốc LDG Group chia sẻ trong ngày kỷ niệm 8 năm thành lập Công ty vừa qua.

Hodeco phong độ trở lại

Hodeco phong độ trở lại

09:21 04/09/2018

(ĐTCK) Kết quả kinh doanh 6 tháng đầu năm 2018 của CTCP Phát triển nhà Bà Rịa - Vũng Tàu (Hodeco) đã cho thấy sự bứt phá, trở lại phong độ dẫn đầu của một thương hiệu bất động sản uy tín lâu năm tại địa phương. 

Hòa Phát: Cam kết chất lượng vẫn là số 1

Hòa Phát: Cam kết chất lượng vẫn là số 1

09:21 04/09/2018

(ĐTCK) Được định giá 84,6 triệu USD, thương hiệu Hòa Phát luôn có mặt trong nhóm các thương hiệu đắt giá nhất tại Việt Nam. Tập đoàn Hòa Phát vừa hoàn thành quá trình chuyển đổi sang sử dụng bộ nhận diện thương hiệu mới nhằm tái định vị thương hiệu Hòa Phát, hoàn thiện hơn về mặt hình ảnh, uy tín thương hiệu, đồng thời tương xứng với quy mô, tầm vóc mới của Tập đoàn trong tương lai.

Chiến lược phát triển có kiểm soát của “ông lớn” Coteccons

Chiến lược phát triển có kiểm soát của “ông lớn” Coteccons

09:21 04/09/2018

(ĐTCK) Công ty cổ phần Coteccons (CTD) vừa công bố báo tài chính 6 tháng đầu năm 2018, với kết quả kinh doanh phản ánh môi trường kinh doanh nhiều khó khăn hơn năm trước, cũng như hiệu quả của chiến lược chủ động giảm tốc, kiểm soát chất lượng tăng trưởng mà Ban lãnh đạo Công ty đã đề ra từ đầu năm. 

Hapro giải bài toán nông nghiệp bền vững

Hapro giải bài toán nông nghiệp bền vững

09:00 04/09/2018

(ĐTCK) Kể từ sau Đại hội cổ đông lần đầu tiên, Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) đã có những bước tiến lớn trong xuất khẩu, tiêu thụ các nông sản chủ lực như gạo, hạt tiêu, hạt điều, cà phê. Không chỉ là câu chuyện mở rộng hoạt động kinh doanh, chiến lược hoạt động của Hapro đang góp phần giải bài toán khó “đầu ra” cho nông nghiệp. 

Doanh nghiệp Việt đã quan tâm hơn tới tài sản vô hình

Doanh nghiệp Việt đã quan tâm hơn tới tài sản vô hình

07:36 04/09/2018

(ĐTCK) Ông Hoàng Đức Hùng, Phó tổng giám đốc Công ty PwC Việt Nam ghi nhận bước chuyển biến tích cực trong cộng đồng doanh nghiệp trong nước, đặc biệt là khối doanh nghiệp niêm yết. Đó là ngày càng nhiều doanh nghiệp quan tâm tới việc vun đắp, phát triển những tài sản vô hình như uy tín, thương hiệu, chiến lược phát triển bền vững...

Xu hướng mới trong thiết kế mặt bếp hiện đại

Xu hướng mới trong thiết kế mặt bếp hiện đại

08:00 03/09/2018

(ĐTCK) Mặt bàn bếp là điểm nhấn quan trọng trong không gian bếp. Không chỉ là nơi chuẩn bị bữa ăn cho gia đình, mặt bàn bếp còn đóng vai trò chủ đạo tạo nên tông màu và tính mỹ thuật của cả không gian.

Giữ thương hiệu Việt sau M&A

Giữ thương hiệu Việt sau M&A

07:21 03/09/2018

(ĐTCK) Việt Nam có nên thoái vốn, cổ phần hóa với mục tiêu duy nhất là thu về được càng nhiều tiền càng tốt, hay sẽ “cân bằng” với giấc mơ xây dựng và phát triển các thương hiệu Việt lâu dài?

Doanh nghiệp chi mạnh cho quảng cáo

Doanh nghiệp chi mạnh cho quảng cáo

07:18 03/09/2018

(ĐTCK) Trong cuộc chiến giành giật thị phần, hầu hết các doanh nghiệp đều sử dụng vũ khí là quảng bá, truyền thông hình ảnh sản phẩm, thương hiệu và không tiếc tiền theo đuổi chiến lược này.

Cuộc đua “ở lại” tâm trí khách hàng

Cuộc đua “ở lại” tâm trí khách hàng

10:00 02/09/2018

(ĐTCK) Nghe đến cái tên Vingroup, hẳn bạn sẽ liên tưởng ngay đến những khu đô thị, những sản phẩm cao cấp. Nhắc đến Vinamilk, lập tức mọi người sẽ nghĩ đến các sản phẩm sữa chất lượng, hay nói tới Masan là nghĩ tới nước mắm, mì ăn liền, FPT là công nghệ phần mềm, Dược Hậu Giang là thuốc chất lượng giá hợp lý… 
Chuyên đề
[ X ]