Công ty Cổ phần Eurowindow Holding tổ chức đón nhận danh hiệu 5 sao cho hai khách sạn vào chiều 23/5.

Công ty Cổ phần Eurowindow Holding tổ chức đón nhận danh hiệu 5 sao cho hai khách sạn vào chiều 23/5.

Movenpick Resort Cam Ranh và Radisson Blu Resort Cam Ranh nhận danh hiệu 5 sao

(ĐTCK) Chiều 23/5/20200, Công ty cổ phần Eurowindow Holding đã tổ chức lễ đón nhận quyết định của Tổng cục Du lịch Việt Nam công nhận hai khách sạn nghỉ dưỡng Movenpick Resort Cam Ranh và Radisson Blu Cam Ranh đạt tiêu chuẩn 5 sao.

Cùng trong một ngày, Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam cũng đã công nhận Movenpick Resort Cam Ranh là “Khu Du lịch và Nghỉ dưỡng mang đậm giá trị văn hóa dân tộc Việt Nam” và Radisson Blu Resort Cam Ranh là “Khu Du lịch và Nghỉ dưỡng gắn liền với truyền thống văn hóa bản địa Việt Nam”.

Movenpick Resort Cam Ranh và Radisson Blu Resort Cam Ranh là 2 dự án của chủ đầu tư Eurowindow Nha Trang, thành viên của Eurowindow Holding.

Ông Lê Hữu Hoàng, Phó chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hoà phát biểu tại buổi lễ rằng, vượt qua những điều kiện vô cùng nghiêm ngặt, ngày hôm nay, quần thể khu nghỉ dưỡng Movenpick Resort Cam Ranh và Radisson Blu Resort Cam Ranh đã chính thức được Tổng cục Du lịch Việt Nam công nhận đạt tiêu chuẩn 5 sao.

Movenpick Resort Cam Ranh và Radisson Blu Resort Cam Ranh nhận danh hiệu 5 sao  ảnh 1

Radisson Blu Resort Cam Ranh là “Khu Du lịch và Nghỉ dưỡng gắn liền với truyền thống văn hóa bản địa Việt Nam”. 

Đại diện cho Tổng cục Du lịch ông Nguyễn Trùng Khánh, Tổng cục trưởng Tổng cục du lịch VN  đánh gía cao quá trình xây dựng, vận hành để trở thành khách sạn tiêu chuẩn 5 sao với nhiều quy định ngặt nghèo, từ quy mô, trang thiết bị đến tiện ích ở Movenpick Resort Cam Ranh và Radisson Blu Resort Cam Ranh.

Quần thể du lịch nghỉ dưỡng này tọa lạc tại trái tim Bãi Dài, Cam Ranh, một trong 10 bãi biển đẹp nhất hành tinh theo bình chọn của Tạp chí National Geographic.

Toàn cảnh khu Radisson Blu Resort Cam Ranh ngày đón nhận 5 sao. 

Movenpick Resort Cam Ranh rộng 22,8 ha, gồm 118 căn biệt thự cao cấp, 250 phòng khách sạn sang trọng và 132 căn hộ nghỉ dưỡng tiện nghi cùng đa dạng các dịch vụ vui chơi, giải trí, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Khu nghỉ dưỡng này do Tập đoàn khánh sạn Accor Hotel quản lý, vận hành và khai trương ngày 7/12/2019.

Trong khi đó, Radisson Blu Resort Cam Ranh do Tập đoàn Radisson Hotel Group vận hành - quản lý, có diện tích 11,4 ha, bao gồm 36 căn villas và 250 phòng khách sạn hiện đại.

Tin bài liên quan