Loạt món ngon cho hội thích ăn đêm tại TP.HCM

Thời tiết se lạnh vào buổi đêm là lúc thích hợp để thưởng thức những món ăn ấm nóng. Loạt món ngon sau đây là gợi ý hấp dẫn mà bạn có thể trải nghiệm giữa lòng TP.HCM.

Bánh mì heo cay phủ phô mai - 8 Nguyễn Thị Nghĩa, quận 1: Tiệm nổi tiếng với món bánh mì heo cay phủ phô mai. Một ổ bánh mì King size tại đây gây ấn tượng với các tín đồ ẩm thực bởi vẻ bề ngoài hoành tráng, đầy ắp topping hấp dẫn. Bên trong bánh mì bao gồm rau hành, trứng omelet, sốt mayonnaise, chua ngọt, thịt heo cay và phô mai miếng.

Một thực khách chia sẻ: "Bánh mì heo cay phủ phô mai King size có nhân nhiều, gia vị được nêm vừa miệng. Mức giá khá cao nhưng chất lượng tương xứng. Bạn cũng có thể thử bánh mì gà sốt cay thơm ngon không kém".

Tiệm bán bánh mì nhưng có không gian sang chảnh, thoáng mát. Tại đây, thực khách có thể vừa thưởng thức bánh mì, vừa học tập và làm việc. Điểm trừ nhỏ là đồ uống tại quán không đa dạng. Ngoài ổ bánh mì King size giá 70.000 đồng, các loại khác dao động từ 25.000-60.000 đồng. Tiệm bán đến 2h sáng nên phù hợp với các bạn thích ăn khuya.

Phở đuôi bò - 66B Cao Thắng, quận 3: Tiệm phở có không gian khá nhỏ nhưng sạch sẽ, gọn gàng và luôn hút khách với món phở đuôi bò. Nước dùng tại đây được nấu từ xương ống ngọt thanh, đậm đà. Đuôi bò được hầm nhừ, mềm và béo. Các gia vị ăn kèm hay rau, giá đều được chuẩn bị tỉ mỉ.

Ngoài phở đuôi bò, quán có nhiều hương vị đa dạng khác như phở bắp hoa, tái, nạm... Tuy nhiên, nhiều thực khách gợi ý bạn nên thử một phần thập cẩm có đuôi bò với mức giá 85.000 đồng vì độ chất lượng. Khách có thể gọi thêm chén trứng béo ngậy ăn kèm để cảm nhận sự thơm ngon trọn vẹn. Tiệm mở cửa đến 21h30 hàng ngày.

Bún riêu chả cá giò nạc - 203 Hậu Giang, quận 6: Bún tại đây tạo hứng thú cho thực khách bởi sự kết hợp mới lạ giữa bún riêu và chả cá. Một phần bún đầy đủ gồm khoanh giò, vài lát chả cá, riêu cua. Ngoài ra, gia vị ăn kèm đa dạng với mắm me, mắm tôm, nước mắm, chanh và ớt.

Khoanh giò ngấm với nước dùng nên có màu cam hấp dẫn. Chả cá được chiên trực tiếp, luôn giữ được độ nóng giòn. Phần được khách đánh giá ngon nhất chính là riêu cua. Riêu cua có dạng viên tròn, mềm và thơm. Tô bún riêu tại tiệm có giá từ 35.000 đồng. Quán mở cửa đến đêm nên thực khách tha hồ thưởng thức.

Bánh canh xá xíu trứng lòng đào - 134/41 Lý Chính Thắng, quận 3: Bánh canh tại đây có nước dùng ngọt thanh. Bạn có thể lựa chọn bột lọc hoặc bột gạo để thưởng thức. Tô bánh canh hấp dẫn với sự quyện hòa của tóp mỡ và trứng lòng đào béo ngậy. Một phần có giá 36.000 đồng. Tiệm mở cửa từ 6h-21h nên thuận tiện cho bạn thỏa mãn vị giác giữa tiết trời se lạnh.

Tin bài liên quan