Khám phá hòn đảo “tím lịm tim“

Khám phá hòn đảo “tím lịm tim“

0:00 / 0:00
0:00
Với những tín đồ mê màu tím, yêu thích những cánh đồng hoa oải hương của sắc tím mộng mơ, chắc hẳn đây sẽ là địa điểm không thể bỏ lỡ.

Từ lâu, Hàn Quốc đã ghi danh trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn trên bản đồ du lịch thế giới. Bên cạnh những địa điểm quen thuộc đã nổi danh, hòn đảo màu tím mộng mơ đang gây sốt trên mạng xã hội Instagram sẽ khiến chuyến phiêu lưu tiếp theo của du khách thêm ý nghĩa.

Khám phá hòn đảo “tím lịm tim“ ảnh 1

Đúng như tên gọi "Purple Island" của mình, đảo tím ở Hàn Quốc là một thiên đường phủ ngập màu tím. Từ những cánh đồng oải hương rộng lớn, cây phượng hoàng nở hoa tím, cho tới các nếp nhà sơn đồng màu cùng cầu gỗ hay những con đường uốn cong mềm mại.

Khám phá hòn đảo “tím lịm tim“ ảnh 2

Không rõ ý tưởng biến đảo Banwol và đảo Parkji - hai dải đất được nối với nhau bằng cây cầu gỗ Cheonsa sơn màu tím có từ khi nào, như đảo tím cũng xuất hiện từ đó. Năm ngoái, chính quyền huyện Sinan, tỉnh Nam Jeolla đã công bố kế hoạch của họ để biến nơi này thành điểm du lịch hút khách.

Khám phá hòn đảo “tím lịm tim“ ảnh 3

Cụ thể, bản kế hoạch đưa ra gồm trồng 40.000 cây oải hương, hàng ngàn cây phượng hoàng tím cũng như nhiều loại thực vật có màu tím. Bên cạnh đó, nhà cửa, cầu đường, nhiều điểm đến cũng cùng tông màu với nhau.

Khám phá hòn đảo “tím lịm tim“ ảnh 4

Với các tín đồ của tông màu này, đảo tím thực sự là điểm đến mong đợi. Ngay cả phòng khách sạn, nhà hàng, khu WC công cộng cũng có màu giống nhau. Và giá thuê mỗi căn phòng màu tím như vậy vào khoảng 41 USD/ đêm.

Khám phá hòn đảo “tím lịm tim“ ảnh 5

Dù vẫn đang trong quá trình hoàn thiện, nhưng gần đây đảo tím bắt đầu gây sốt trên các phương tiện truyền thông xã hội ở châu Á sau khi những bức hình xuất hiện nhiều trên Instagram và thu hút người xem.

Khám phá hòn đảo “tím lịm tim“ ảnh 6

Nhà nghỉ, khách sạn cũng sơn màu tím

Khám phá hòn đảo “tím lịm tim“ ảnh 7

Những cánh đồng hoa tím trở thành điểm check in hấp dẫn giới trẻ

Khám phá hòn đảo “tím lịm tim“ ảnh 8

Cây cầu gỗ Cheonsa rực rỡ về đêm








Tin bài liên quan