


Đầu tư hạ tầng kỹ thuật TP.HCM (CII) lún sâu trong đống nợ

Khó tiếp tục giảm phí cầu đường tại các dự án BOT khu vực TP. Hải Phòng

Vị trí 37 dự án BOT được đề nghị tăng phí

Bộ Giao thông - Vận tải đề xuất tăng phí 37 dự án BOT theo lộ trình

Hài hòa lợi ích tại dự án BOT

Dự án BOT cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận Đứng trước bờ vực đổ vỡ

Chính phủ gỡ vướng thu phí BOT tự động: Không tăng mức phí

Dừng Dự án BOT hoàn chỉnh Quốc lộ 3 mới đoạn Hà Nội - Thái Nguyên và Chợ Mới - Bắc Kạn

Đầu tư hạ tầng giao thông: Huy động vốn BOT phải là phương thức chủ đạo

BOT vỡ trận vì “chiêu bài” của ngân hàng

Định lại vị thế của “thượng đế” tại các dự án BOT

BOT - Hãy lắng nghe tiếng lòng của người dân

Dừng 14 dự án BOT trên những tuyến đường độc đạo

Dự án BOT đường thủy đầu tiên ở Sài Gòn sắp hoàn thành

Thủ tướng: Dừng trạm BOT nếu không thu phí tự động

Quảng Ninh “gỡ” nút thắt hạ tầng giao thông nhờ dự án BOT

“Dư chấn” BOT, đầu mối tiếp nhận thông tin Bộ Giao thông đã vắng bóng nhà đầu tư

Phanh gấp hàng loạt dự án BOT cải tạo các tuyến quốc lộ độc đạo

Dự án BOT Quốc lộ 38, đoạn Yên Lệnh - Vực Vòng: Kiến nghị giảm thời gian thu giá

BOT - Từ đầu tư nước ngoài đến đầu tư trong nước (kỳ III): Tìm giải pháp cho BOT

BOT - Từ đầu tư nước ngoài đến đầu tư trong nước (kỳ II): Những vấn đề nảy sinh

Căng thẳng tái diễn tại các trạm BOT: Cần sự chủ động từ Bộ GTVT

BOT - Từ đầu tư nước ngoài đến đầu tư trong nước - kỳ 1: Kết quả thực hiện dự án BOT
