Đầu tư Chứng khoán số 71/2015

Đầu tư Chứng khoán số 71/2015

(ĐTCK) Đầu tư Chứng khoán số 72/2015, ra ngày 17/6.

8.Chuyển sàn, DN có đổi vận?

Trừ vài trường hợp hiếm hoi, có thể thấy, chuyển sàn chỉ đơn giản là tạo một cú huých cho sự thay đổi, chứ không thể là nguyên nhân dẫn đến bước thay đổi chóng mặt cho DN.

10 .Thị trường Vào giai đoạn tích lũy 

Mốc điểm 580 của VN-Index dường như là một ngưỡng cản quá mạnh khi chỉ số đã dao động quanh ngưỡng này nhiều tuần qua.

13.Thêm góc nhìn về trao quyền điều tra cho UBCK

Trong khi các đại biểu Quốc hội đang có ý kiến trái chiều quanh đề xuất trao thẩm quyền điều tra cho UBCK, thì các chuyên gia chứng khoán chia sẻ thêm một góc nhìn về vấn đề này.

14.Giá cao su tăng, cơ hội cho cổ phiếu cao su hồi phục

Khó kỳ vọng trở thành “hàng hot” như đã từng. Nhưng với việc cao su tự nhiên được kỳ vọng đã đến đáy, cổ phiếu cao su có cơ hồi phục trở lại.

19.Không hình sự hóa các án kinh tế

 “Những vi phạm về mặt kinh tế phải được xử lý bằng các biện pháp kinh tế”. Đó là quan điểm được nhiều đại biểu đồng tình khi Quốc hội thảo luận Dự thảo Bộ luật Hình sự sửa đổi.

23.Bảo hiểm tất bật vì tổn thất sau “siêu giông”

Siêu giông” ngày 13/6 tại Hà Nội với sức gió cấp 9 - 10 đã gây ra không ít tổn thất và nhiều DN bảo hiểm cũng mất... tiền tỷ.

26 Thị trường vàng

SPDR Gold Trust, “tay chơi” lớn nhất trên thị trường vàng đã giảm lượng nắm giữ xuống mức thấp nhất kể từ năm 2008. Vì sao?

27 Ngân hàng – Bảo hiểm  

Với một ngành dịch vụ “nhạy cảm” với thông tin như bảo hiểm, việc “thay tướng” tại hàng loạt DN trong năm qua dĩ nhiên sẽ nhận được sự  “soi xét” rất kỹ của truyền thông.

28. Dấu hỏi cho số phận những dự án của bà Châu Thị Thu Nga 

Hôm nay (17/6), Quốc hội sẽ bàn việc miễn nhiệm đại biểu Châu Thị Thu Nga. Nhưng “số phận” những dự án địa ốc của bà này vẫn là dấu hỏi lớn.