Đầu tư Chứng khoán số 71/2015

(ĐTCK) Đón đọc Đầu tư Chứng khoán số 71/2015, ra ngày 15/6.
Đầu tư Chứng khoán số 71/2015

8.Thắt chặt điều kiện cung cấp dịch vụ giao dịch trong ngày: Nên hay không?

Theo dự thảo quy định mới, NĐT sắp được phép giao dịch trong ngày. Đang có những ý kiến trái chiều về điều kiện để các CTCK thực hiện dịch vụ giao dịch trong ngày.

10 .Đà tăng chững lại   

VN-Index vừa vượt qua ngưỡng kháng cự ngắn hạn 580 điểm và tuần này sẽ tiến về vùng giá mục tiêu tiếp theo ở mức 600 - 610 điểm.

12.Đủ điều kiện, doanh nghiệp được niêm yết thẳng

Việc đặt ra quy định các DN phải đăng ký giao dịch trên UPCoM được hiểu là tiêu chuẩn “sàn”. Điều này có nghĩa, các doanh nghiệp sau cổ phần hóa có thể niêm yết trực tiếp trên HNX hoặc HOSE, chứ không nhất thiết phải qua sàn UPCoM.

13.Bước đầu luật hóa báo cáo phát triển bền vững

Việt Nam đang tính bước đầu luật hóa quy định các doanh nghiệp phải lập báo cáo phát triển bền vững, như một sự đảm bảo một môi trường kinh doanh lành mạnh hơn.

18.Ngành cao su tự nhiên: khó hồi phục về giá do giá dầu giảm  

Nhu cầu cao su tự nhiên tiếp tục giảm, điều khiến kết quả kinh doanh của doanh nghiệp ngành cao su khó đạt được mức khả quan trong năm 2015.

20-21 Pháp luật kinh doanh

Vụ tranh chấp kéo dài giữa một nhóm khách hàng với chủ đầu tư Keangnam - Vina cuối cùng đã đi tới cổng tòa. Nhiều thông tin gây bất ngờ, và nhiều dấu hỏi đặt ra với thị trường bất động sản.

22.Doanh nghiệp lo lợi nhuận quý II  trước diễn biến giá xăng dầu

Chưa kịp trở tay với đợt điều chỉnh tăng giá điện vào giữa tháng 3/2015, DN lại đối mặt với các đợt tăng giá xăng dầu liên tiếp với biên độ lớn trong tháng 5.

33 Nhịp sống doanh nhân   

Hàng loạt động thái mua vào bán ra của các quỹ với cổ phiếu Hòa Phát - HPG, khiến nhiều nhà đầu tư đặt dấu hỏi với Tập đoàn này, chưa kể là mới nhất, ông chủ của HPG lại có động thái mua vào 10 triệu CP!