Đầu tư Chứng khoán số 66/2014

(ĐTCK) Đón đọc Đầu tư Chứng khoán số 66/2014 ra ngày 2/6/2014
Đầu tư Chứng khoán số 66/2014

8-9 Dòng vốn lớn đang tìm cơ hội

Thị trường Việt Nam vẫn được các nhà đầu tư ngoại chú ý, vấn đề là cơ hội đầu tư. Diễn đàn đầu tư Việt Nam là nơi hiện thực hóa cơ hội đó.

10 Hai kịch bản thị trường: đi ngang hoặc giảm nhẹ? 

Một dòng tiền vẫn đang đứng ngoài và chưa gia nhập thị trường, đặc biệt là những NĐT đã lỡ với nhịp hồi phục vừa qua. Sẽ có một lượng tiền lớn đang chờ đợi một nhịp điều chỉnh để có thể gia nhập trở lại, và giúp thị trường khó giảm sâu. 

12 Sabeco: cứng nhắc sẽ ế! 

Sabeco hiện vẫn nhập nhằng về mục tiêu hoạt động: nửa vì lợi nhuận, nửa làm chính sách; hoạt động theo mô hình cổ phần nhưng vẫn còn quá nặng “bóng” Nhà nước. Nhất cử nhất động, Sabeco đều phải xin ý kiến đơn vị chủ quản là Bộ Công thương.

15 2014: năm tích lũy cổ phiếu bất động sản  

Thị trường BĐS hứa hẹn một triển vọng dài hạn rất tốt. Ở khía cạnh đầu tư, khoảng thời gian trước khi thị trường phục hồi chính là thời điểm vàng để tích lũy các cổ phiếu BĐS tốt.

17 PPC - Thách thức chỉ tiêu lợi nhuận 2014

Lợi nhuận đột biến của Nhiệt điện Phả Lại (PPC) trong năm 2013 từ lãi chênh lệch tỷ giá do đồng JPY giảm giá mạnh khó có khả năng lặp lại trong năm 2014. Đồng thời, hoạt động sản xuất - kinh doanh điện cũng gặp khó khăn hơn.

20 Thời sự kinh tế    

Dự thảo Luật Doanh nghiệp sửa đổi đang được Quốc hội thảo luận, có nhiều điểm được yêu cầu chỉnh sửa theo hướng hỗ trợ hoạt động của doanh nghiệp hơn.

26 Thị trường vàng - ngoại tệ 

Giá USD tự do đã tăng thêm 50 đồng/USD, còn giá vàng đã giảm vào cuối tuần qua nhưng vẫn cao hơn giá quốc tế tới 4,35 triệu đồng/lượng

28 Chủ tịch HSG đổi gu thời trang

Nhịp sống doanh nhân tuần này đề cập tới ông Lê Phước Vũ. Chuyện về “cái áo”, nhưng tất nhiên “không làm nên thầy tu”. Chuyện chỉ về cái “tâm”.