Đầu tư Chứng khoán số 40

Đầu tư Chứng khoán số 40

(ĐTCK) Đầu tư Chứng khoán số 40/2017, phát hành ngày 3/4/2017.

8. Tháng 4, "săn" doanh nghiệp trả cổ tức khủng

Dược Hậu Giang (DHG), MAS, NTC... là những cái tên quen thuộc trong danh sách chia cổ tức cao và giá cổ phiếu cao. Năm nay, thị trường đang có thêm những tên tuổi mới gia nhập cộng đồng cổ tức khủng.

12. Dow Jones 20.000 điểm: nhà đầu tư có nên ăn mừng? 

Dow Jones (DJIA) hay Dow đạt 20.000 điểm là giấc mộng của phố Wall sau hơn một thập kỷ. Chuyện ở Mỹ nhưng không quá xa với những nhà đầu tư chứng khoán Việt Nam.

14. Hút cđông chiến lược: thiếu giải pháp tạo minh bạch và niềm tin   

Một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng “ế ẩm” của nhiều đợt IPO là do nguồn cung, bên cạnh đó cơ chế hỗ trợ cho tăng sức cầu, trọng tâm là thu hút nhà đầu tư chiến lược tham gia IPO, bộc lộ không ít bất cập.

16. Quý I, nhiều quỹ chiến thắng thị trường 

Kết thúc quý I/2017, NAV của hầu hết các quỹ đều tăng trưởng tích cực. Có những quỹ "gặt hái" thành quả ở mức độ rất cao so với tăng trưởng chung toàn thị trường.

20. Thời sự kinh tế 

Con số doanh nghiệp thành lập và gia nhập thị trường tăng hơn 11% trong quý I/2017 đang cho thấy tâm lý lạc quan của cộng đồng doanh nghiệp về triển vọng kinh tế năm 2017.

30-31. Nhịp sống doanh nhân

Ðã khởi nghiệp thành công nhưng với Nguyễn Hòa Bình thì đó là những kinh nghiệm "lãng phí thời gian và cơ hội", không chỉ anh và cả thế hệ doanh nhân cùng thời mắc phải do không có ai định hướng.

32. Công ty Trung Quốc gây sốc khi giá cổ phiếu tăng 45 lần trên Nasdaq

Niêm yết cửa sau là cách mà nhiều công ty Trung Quốc xuất hiện trên TTCK Mỹ. Và điều này là một "kẽ hở" khi có những cổ phiếu được "làm giá" ngoạn mục.

Liên hệ phát hành: Chị Thủy: 0969 315 888