Một ngày học MBA với doanh nhân Hoàng Nam Tiến

Một ngày học MBA với doanh nhân Hoàng Nam Tiến

(ĐTCK) Ngày 26/05, Viện Quản trị Kinh doanh FSB - ĐH FPT tổ chức chương trình “Một ngày học MBA với doanh nhân Hoàng Nam Tiến” tại trụ sở Viện Quản trị kinh doanh FSB tại TP. HCM (Lầu 2, Cao ốc Thiên Sơn, Số 5 Nguyễn Gia Thiều, P.6, Q.3, TP HCM).

Đăng ký tham gia chương trình tại http://goo.gl/forms/evcssVxknsZSInwR2.

Chủ tịch Công ty Phần mềm FPT Hoàng Nam Tiến sẽ giới thiệu lý thuyết cạnh tranh hiện đại mà ông tâm đắc nhất trong hàng loạt những cuốn sách best-seller viết về đề tài này. Đồng thời, ông sẽ cùng học viên áp dụng các lý thuyết đó phân tích những chiến lược cạnh tranh độc đáo của một số công ty đang gây sóng gió trên thế giới như chiến lược giao hàng trong vòng 2h của Amazon, chiến lược cho thuê căn hộ trong thời gian nhàn rỗi AirBnB  (tương tự Uber nhưng trong lĩnh vực khách sạn)....

Đặc biệt, ông sẽ giới thiệu chiến lược internet miễn phí trên toàn cầu đang gây tranh cãi của cha đẻ FaceBook - Mark Zuckerberg. Đây là chiến lược dùng máy bay không người lái bay bằng năng lượng mặt trời để cung cấp internet tốc độ cao miễn phí cho toàn thế giới.

Theo ông, nếu chiến lược này được ủng hộ về pháp lý của lãnh đạo các quốc gia thì sẽ tạo nên một làn sóng công nghệ mới. Khi đó, thế giới sẽ nhớ đến Mark Zuckerberg trong sự thay đổi mạnh mẽ này chứ không phải là Facebook.

Tin bài liên quan