Hyundai Solati chào thị trường với giá 1,08 tỷ đồng

Hyundai Thành Công Thương Mại (HTCV) vừa chính thức giới thiệu tới thị trường Việt Nam mẫu xe 16 chỗ mang tên Hyundai Solati với giá bán lẻ khuyến nghị 1,080 tỷ đồng.

Sự xuất hiện của Hyundai Solati cũng giúp cho phân khúc xe chở khách 16 chỗ hiện đang được thống trị bởi Ford Transit cũng như có sự góp mặt của Toyota Hiace và Nissan Urvan trở nên cạnh tranh và nhiều lựa chọn hơn. 

Hyundai Solati chào thị trường với giá 1,08 tỷ đồng ảnh 1

 Lưới tản nhiệt của Solati được thiết kế theo phong cách đặc trưng của Hyundai, hình lục giác  sang trọng và mạnh mẽ. Xe được trang bị đèn pha projector hiện đại kết hợp cùng dải đèn LED chiếu sáng ban ngày mang tới sự sang trọng và tinh tế. Đèn sương mù thiết kế mới, tăng tính thẩm mỹ và an toàn khi vận hành xe trong điều kiện thời tiết xấu. Đặc biệt, phía trên đèn sương mù được thiết kế bậc đỡ chân rất thuận tiện cho việc vệ sinh mặt trước của xe.

Hyundai Solati chào thị trường với giá 1,08 tỷ đồng ảnh 2

 Gương chiếu hậu thiết kế kiểu gập, tích hợp đèn báo rẽ tạo sự nổi bật và tăng độ an toàn. Cụm đèn hậu thiết kế theo chiều dọc, liền khối tăng thêm tính thẩm mỹ và sang trọng cho Solati.

Hyundai Solati chào thị trường với giá 1,08 tỷ đồng ảnh 3

 Bảng điều khiển trung tâm được thiết kế hiện đại và dễ thao tác. Cụm đồng hồ trung tâm hiển thị tình trạng xe và các thông tin một cách rõ ràng và chính xác. Vô lăng trợ lực và điều chỉnh tuỳ theo vị trí lái. 

Hyundai Solati chào thị trường với giá 1,08 tỷ đồng ảnh 4

 Ngoài ra Solati còn được trang bị nhiều hệ thống cao cấp khác: hệ thống âm thanh Radio/USB/AUX; hệ thống điều hòa cơ làm mát nhanh; ổ cắm 12V; nhiều ngăn chứa đồ trên khoang lái… 

Khung xe Solati  được làm từ thép hợp kim cao cấp, được thiết kế theo cấu trúc vòng xoay kín tăng độ vững chắc, ổn định và an toàn. Bên cạnh đó khung xe được thiết kế với kết cấu ghép chồng đem lại hiệu quả hấp thụ xung lực va chạm tốt nhất.

Xe được trang bị phanh ABS 4 bánh, 2 túi khí phía trước cho lái xe và hành khách.

Hyundai Solati có 5 lựa chọn màu sắc là trắng, bạc, ghi vàng, xám và đen với kỳ vọng bán 250 xe trong 1 tháng ở giai đoạn đầu.

Sắp tới HTCV cũng cho ra mắt các phiên bản Limousin cao cấp, xe đưa đón học sinh, và xe dành cho nội đô.

Hiện toàn bộ linh kiện được nhập khẩu từ Thổ Nhĩ Kỳ và Hàn Quốc, nội địa hoá mới dừng ở các chi tiết đơn giản với tỷ lệ gần 10%.

Tuy nhiên, với mục tiêu là xuất khẩu ra các nước trong khu vực và ASEAN và để được hưởng ưu đãi thuế Asean thì HTCV cũng đặt mục tiêu tăng trưởng về nội địa hoá mạnh trong thời gian tới.

Tin bài liên quan