Chủ tịch Tập đoàn BRG được vinh danh Top 20 doanh nhân tiêu biểu cúp Thánh Gióng

Chủ tịch Tập đoàn BRG được vinh danh Top 20 doanh nhân tiêu biểu cúp Thánh Gióng

(ĐTCK) Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam (VCCI) vừa ổ chức trao tặng danh hiệu “Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu – Cúp Thánh Gióng”. Bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch BRG được vinh danh trong Top 20 doanh nhân tiêu biểu nhất năm 2019.

Danh hiệu Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu – Cúp Thánh Gióng được tổ chức lần đầu năm 2005. Danh hiệu này được bình xét và trao tặng cho 100 Doanh nhân tiêu biểu toàn quốc theo qui định 3 năm/lần.

Nằm trong Top 100 doanh nhân được tôn vinh trong hàng nghìn doanh nhân tiêu biểu trên cả nước, bà Nguyễn Thị Nga, Chủ tịch Công ty Cổ phần Tập đoàn BRG đã vinh dự được trao tặng Danh hiệu cao quý này.  

Dưới sự dẫn dắt của bà Nguyễn Thị Nga, một nhà lãnh đạo được đánh giá có tầm nhìn xa, tư duy chiến lược, phong cách làm việc quyết liệt cùng tấm lòng tận tụy cống hiến, trong nhiều năm qua, Công ty Cổ phần Tập đoàn BRG đã có những bước tăng trưởng vững chắc và ổn định với đội ngũ nhân sự tinh nhuệ lên đến gần 22.000 cán bộ công nhân viên trên cả nước. Trong mọi lĩnh vực hoạt động, bà Nga đã luôn thể hiện tinh thần “Dám nghĩ dám làm” với nhiều công trình và sự kiện để lại dấu ấn đáng tự hào. 

Danh hiệu “Doanh nhân Việt Nam tiêu biểu – Cúp Thánh Gióng” là hình thức khen thưởng, tôn vinh các doanh nhân có thành tích xuất sắc đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng doanh nhân và nền kinh tế, đất nước; đồng thời hỗ trợ các doanh nghiệp nâng cao hình ảnh thương hiệu trong quá trình hội nhập, đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến thương mại, đầu tư của cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam. Tiêu chí xét tặng danh hiệu được dựa vào thành tích của doanh nghiệp do doanh nhân lãnh đạo hay làm chủ trong 03 năm liên tục; thành tích cá nhân của các doanh nhân giữ chức vụ lãnh đạo cũng từ 3 năm trở lên.

Giải thưởng căn cứ trên các tiêu chí về quy mô và hiệu quả như: nộp ngân sách, tăng trưởng, tạo công ăn việc làm cho người lao động, thực hiện tốt trách nhiệm xã hội…100 doanh nhân tiêu biểu 2019 là lãnh đạo các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc trong sản xuất kinh doanh, tham gia tích cực hoạt động xã hội, có đóng góp quan trọng vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Tin bài liên quan