Chợ Tốt bổ nhiệm nguyên giám đốc marketing làm Tổng giám đốc

Ông Nguyễn Trọng Tấn, nguyên giám đốc marketing Chợ Tốt vừa được bổ nhiệm vào vai trò Tổng giám đốc, thay thế bà Nguyễn Ngọc Hải Đường.
Ông Nguyễn Trọng Tấn, Tân Tổng giám đốc Chợ Tốt.

Ông Nguyễn Trọng Tấn, Tân Tổng giám đốc Chợ Tốt.

Ông Tấn có 7 năm làm việc tại Chợ Tốt, từng là giám đốc marketing, giám đốc thương mại, Phó tổng giám đốc từ năm 2018.

Trước ông Tấn, bà Nguyễn Ngọc Hải Đường, cũng từng là giám đốc marketing được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc Chợ Tốt từ năm 2018 và hiện từ nhiệm vai trò này vì “quyết định bắt đầu một kế hoạch cá nhân”. 

Theo số liệu Chợ Tốt tự công bố, trang mua bán, rao vặt trực tuyến thuộc Tập đoàn Carousell với trung bình 50 triệu lượt truy cập mỗi tháng.

“Chợ Tốt đạt tốc độ tăng trưởng hơn 15% về số lượng người bán thanh lý các món đồ đa dạng từ xe hơi, xe máy, điện thoại đến sách, đàn, phụ kiện với hơn 1 triệu tin đăng mỗi tháng. Chợ Tốt đã chiếm thị phần trong các ngành hàng xe, đồ điện tử và đồ đã qua sử dụng, đồng thời là một công ty mạnh về mảng mua bán, cho thuê bất động sản cũng như mảng việc làm phổ thông”, theo số liệu của Chợ Tốt. 

Thành lập từ năm 2012 tại Singapore, Carousell hiện có mặt tại 8 thị trường với các thương hiệu Carousell, Mudah, Chợ Tốt và OneKyat. Carousell được đầu tư bởi Telenor, Quỹ đầu tư mạo hiểm Rakuten, Sequoia Ấn Độ và Naspers. 

Tin bài liên quan