14 doanh nhân Việt Nam nhận giải thưởng Doanh nhân châu Á 2017

14 doanh nhân Việt Nam nhận giải thưởng Doanh nhân châu Á 2017

(ĐTCK) 14 nhà lãnh đạo doanh nghiệp nổi bật, là trụ cột của nền kinh tế đang lên của Việt Nam, thể hiện vai trò lãnh đạo và sự kiên trì trong việc theo đuổi thành công bền vững, đã giành vị trí trung tâm tại Giải thưởng Doanh nhân châu Á - Thái Bình Dương (APEA) năm 2017, lần  đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam.

Hơn 200 người tham dự đã có mặt tại sự kiện, bao gồm các nhà lãnh đạo trong các ngành công nghiệp, các doanh nhân hàng đầu và các vị quan chức. Trong số đó có  Tiến sĩ Fong Chan Onn, Chủ tịch của Enterprise Asia; Chủ tịch Điều hành của Enterprise Asia, ông William Ng.

Được tổ chức bởi Enterprise Asia, Giải thưởng Doanh nhân châu Á còn được biết đến với tên gọi là APEA, là một giải thưởng của khu vực với mục tiêu kết nối các doanh nhân hàng đầu để tạo ra sự đổi mới, công bằng và phát triển kinh doanh. Năm nay, giải thưởng nhận được gần 50 đề cử và 14 người chiến thắng trong 11 ngành công nghiệp.

Hạng mục đặc biệt được trao cho ông Đặng Văn Thành, Chủ tịch TTC Group. Các doanh nhân thắng giải APEA 2017 Vietnam gồm bà Hà Thu Thanh, Chủ tịch Công ty TNHH Deloitte Việt Nam; ông Đoàn Hồng Việt, Chủ tịch và Tổng giám đốc Tập đoàn Digiworld; ông Nguyễn Ngọc Thuỷ, Chủ tịch và Tổng giám đốc Egroup; ông Lê Viết Hải, Chủ tịch và Tổng giám đốc Tập đoàn Xây dựng Hoà Bình; ông Đỗ Quang Hiển, Chủ tịch Ngân hàng SHB; bà Thái Hương, Chủ tịch Tập đoàn Chuỗi thực phẩm TH…

Tin bài liên quan