VPS nhận giải thưởng “Nhà tư vấn và thu xếp trái phiếu tốt nhất Việt Nam năm 2020”

VPS nhận giải thưởng “Nhà tư vấn và thu xếp trái phiếu tốt nhất Việt Nam năm 2020”

(ĐTCK) Ngày 19/6/2020, tạp chí Alpha Southeast Asia tiếp tục vinh danh Công ty Chứng khoán VPS tại hạng mục “Nhà Tư vấn và Thu xếp trái phiếu tốt nhất Việt Nam năm 2020” (Best Bond House in Vietnam 2020). 

Đây là năm thứ 7 liên tiếp VPS nhận những giải thưởng cao nhất của tạp chí hàng đầu trong lĩnh vực tài chính này.

Đây là 1 trong trong số 9 hạng mục giải thưởng mà Alpha Southeast Asia trao tặng cho các tổ chức tài chính của Việt Nam trong năm nay. Sau khi xét duyệt hồ sơ từ nhiều ngân hàng và tổ chức tài chính hàng đầu trong khu vực, các giải thưởng được bình chọn dựa trên năng lực tư vấn của tổ chức, bao gồm: số lượng giao dịch, giá trị phát hành, vai trò tham gia tư vấn, cấu trúc sản phẩm, đối tượng phát hành cũng như tầm ảnh hưởng của thương vụ đối với sự phát triển của thị trường tài chính trong nước.

Ngoài nền tảng kinh nghiệm, cách thức quản lý của bộ phận tư vấn, sự đóng góp tích cực của tổ chức đối với thị trường tài chính trong nước và ý kiến đánh giá của khách hàng thì các biện pháp ứng phó nhằm cải thiện tính thanh khoản và kiểm soát chặt chẽ rủi ro các công cụ tài chính trong bối cảnh ảnh hưởng chung của dịch Covid-19 cũng được đưa vào xem xét trong quá trình xét duyệt giải thưởng này.

Năm 2019, theo số liệu thu thập được từ báo cáo tài chính của các công ty chứng khoán, VPS đứng đầu thị phần tư vấn phát hành trái phiếu doanh nghiệp và đứng thứ hai về doanh thu mảng tư vấn. VPS đã xây dựng một vị thế vững chắc tại thị trường phát hành trái phiếu kể từ năm 2006 và có mối quan hệ lâu dài với nhiều tập đoàn uy tín đặc biệt trong lĩnh vực bất động sản và tài chính.

Alpha Southeast Asia là tạp chí tài chính uy tín đầu tiên và duy nhất dành cho các nhà đầu tư tổ chức trong khu vực. Alpha Southeast Asia được xuất bản hàng tháng cho các nhà đầu tư tổ chức và các công ty quản lý quỹ, quản lý tài sản. Năm 2020 là năm thứ 14 Alpha Southeast Asia tổ chức giải thưởng vinh danh các tổ chức tài chính tốt nhất của từng quốc gia (14th Annual Best Financial Institutions Awards).

Trước đó, tạp chí này cũng đã ghi danh VPS tại hạng mục giải “Ngân hàng đầu tư tốt nhất Việt Nam” vào năm 2015, 2016, 2018 và 2019; Giải “Nhà tư vấn và thu xếp trái phiếu tốt nhất Việt Nam” vào các năm 2014, 2017, 2018; Giải “Nhà tư vấn mua bán và sáp nhập tốt nhất Việt Nam giai đoạn 2007-2016”.

Thời gian vừa qua, VPS cũng liên tiếp nhận được những giải thưởng uy tín trong và ngoài nước. Mới đây nhất, VPS được vinh danh với 2 giải thưởng là: “Công ty Chứng khoán có ứng dụng Công nghệ thông tin tiêu biểu” và “Công ty Chứng khoán được khách hàng hài lòng nhất” năm 2020 do IDG trao tặng, đồng thời, lọt Top 50 doanh nghiệp có tốc độ phát triển nhanh nhất tại Việt Nam theo bảng xếp hạng mới nhất của Vietnam Report.

Tin bài liên quan