VNCS khai trương trụ sở mới và giới thiệu phần mềm giao dịch vTop Trading

VNCS khai trương trụ sở mới và giới thiệu phần mềm giao dịch vTop Trading

(ĐTCK) Sáng 28/2, Công ty cổ phần Chứng khoán Kiến Thiết Việt Nam (VNCS) đã khai trương trụ sở mới tại F301, tầng 3, Trung tâm Thương mại Grand Plaza, số 117 Trần Duy Hưng, Hà Nội và giới thiệu phần mềm giao dịch vTop Trading.

VNCS tiền thân là Công ty cổ phần Chứng khoán Phượng Hoàng có trụ sở tại số 27 Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội, được thành lập ngày 21/8/2008, với 2 nghiệp vụ chính là tư vấn đầu tư chứng khoán và môi giới chứng khoán.

Tuy chưa có nhiều thành tích nổi trội trên thị trường, nhưng Công ty Chứng khoán Phượng Hoàng luôn là 1 trong những công ty chứng khoán hoạt động ổn định, luôn đáp ứng được tất cả các yêu cầu, các quy định về điều kiện hoạt động của cơ quan quản lý.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Quỳnh Anh, Tổng giám đốc Công ty Chứng khoán Kiến thiết Việt Nam cho biết, dù chưa lớn mạnh về quy mô trên thị trường, nhưng Công ty lại cho rằng đây là thế mạnh để có thể linh hoạt đi những bước đi vững chắc, định vị thương hiệu riêng cho mình.

“Với khách hàng cá nhân chúng tôi cam kết mang đến những dịch vụ tối ưu bằng việc đem lại những giải pháp tài chính đáp ứng được nhu cầu của từng khách hàng. Đối với khách hàng tổ chức, chúng tôi sẽ giúp khách hàng tiếp cận với cơ hội đầu tư tại thị trường Việt Nam. Với khách hàng doanh nghiệp, chúng tôi sẽ cung cấp những tư vấn chuyên sâu, giải pháp sáng tạo và đặc biệt khả năng tiếp cận các thị trường vốn trên thế giới”, bà Quỳnh Anh cam kết.

Cũng theo bà Quỳnh Anh, với những ưu thế về kinh nghiệm của các cố vấn cấp cao trong lĩnh vực tài chính quốc tế, VNCS sẽ là cửa ngõ huy động nguồn vốn trong và ngoài nước với những sản phẩm tài chính dịch vụ tiên tiến dựa trên nên tảng đầu tư đón đầu công nghệ ưu việt nhất.

Cũng tại buổi lễ, VNCS đã chính thức giới thiệu phần mềm giao dịch vTop Trading. Phần mềm này có thể xử lý 3.500 giao dịch mỗi server cùng lúc. Phần mềm cũng có chức năng thông minh để nhà đầu tư theo dõi mã cổ phiếu, dòng tiền, ứng trước… Bảng điện tử cũng được thiết kế thông minh, dễ theo dõi.

Tin bài liên quan