Ảnh Internet

Ảnh Internet

VMC: Dự kiến doanh thu 2 quý đầu năm tăng trưởng mạnh

(ĐTCK) Công ty Chế tạo máy - Vinacomin (VMC) cho biết, 4 tháng đầu năm 2018, sản xuất của Công ty đạt mức tăng trưởng cao so với cùng kỳ. 

Cụ thể, tổng doanh thu đạt trên 439,4 tỷ đồng, đạt 38,9% kế hoạch năm và tăng 35,8% so cùng kỳ; trong đó, doanh thu cơ khí đạt 434,7 tỷ đồng, đạt 38,9% kế hoạch năm và tăng 37,3% so cùng kỳ, cao nhất trong các đơn vị cơ khí TKV. 

Tiền lương bình quân của người lao động đạt 6,7 triệu đồng/người/tháng, tăng 19,6% so cùng kỳ.

Để hoàn thành vượt mức kế hoạch sản xuất - kinh doanh quý III và 6 tháng đầu năm, lãnh đạo Công ty cho biết, cùng với việc đảm bảo chất lượng, tiến độ sửa chữa trung đại tu thiết bị, xe, máy, chế tạo phụ tùng, thiết bị cho các đơn vị khai thác lộ thiên, sàng tuyển, chế biến than, Công ty tiếp tục thực hiện các giải pháp nâng cao sản lượng cán thép chống lò và chế tạo sản phẩm thép chống lò mới, đáp ứng cho các đơn vị sản xuất hầm lò của TKV.

VMC cũng tiếp tục mở rộng thị trường cung ứng trong và ngoài TKV như chế tạo cung cấp phụ tùng cho Nhà máy luyện thép Cao Bằng và khu vực Lào Cai; chế tạo trên 200 tấn thiết bị còn lại của Nhà máy Cán 1 và triển khai chế tạo các thiết bị cho Nhà máy Cán 2 với khối lượng trên 300 tấn cho CTCP Thép Hòa Phát Dung Quất...

Tin bài liên quan