VinaWealth và SCB hợp tác triển khai Quỹ mở

VinaWealth và SCB hợp tác triển khai Quỹ mở

(ĐTCK) Chiều ngày 22/7, SCB và CTCP Quản lý Quỹ VinaWealth (VinaWealth) đã tiến hành ký kết hợp đồng hợp tác triển khai sản phẩm quỹ mở (Mutual Fund) thông qua kênh ngân hàng tại Việt Nam.
Theo hợp đồng hợp tác, hai đơn vị sẽ liên kết để cung cấp sản phẩm quỹ mở và dịch vụ đến khách hàng thông qua hệ thống mạng lưới SCB tại các thành phố lớn, sau đó mở rộng đến các địa phương khác trong cả nước. Việc cung cấp sản phẩm quỹ mở của VinaWealth sẽ thúc đẩy kênh đầu tư mới khá phát triển và mới mẻ trên thị trường Việt Nam, đồng thời cung cấp thêm sự lựa chọn cho Khách hàng có nhu cầu đầu tư tài chính khác nhau.
Bà Nguyễn Thị Thái Thuận, Chủ tịch HĐQT, kiêm Tổng giám đốc VinaWealth cho rằng, theo đà phát triển việc phân phối sản phẩm quỹ mở thông qua kênh ngân hàng, VinaWealth đã thiết lập mối quan hệ hợp tác với SCB và một số ngân hàng khác trước đó. Sự hợp tác này sẽ mang lại cho khách hàng những cơ hội đầu tư đa dạng trong giai đoạn kinh tế Việt Nam đang tăng trưởng và có nhiều lợi thế so với khu vực và thế giới.
Ông Võ Tấn Hoàng Văn, Tổng giám đốc SCB cho biết, với sứ mệnh liên tục cải tiến, đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ, ứng dụng công nghệ hiện đại nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. SCB luôn đồng hành, giới thiệu và tư vấn cho khách hàng những gói sản phẩm, dịch vụ tài chính sáng tạo, đa dạng, hiệu quả bằng việc mở rộng mối quan hệ hợp tác với tất cả các đối tác có cùng tiêu chí phát triển, điển hình là Công ty Quản lý Quỹ VinaWealth.
Tin bài liên quan