Vietnam Airlines và El Al Israel Airlines ký thỏa thuận hợp tác Liên danh linh hoạt

(ĐTCK) Mới đây, tại Tel Aviv (Israel), Vietnam Airlines và El Al Israel Airlines (LY) đã ký thỏa thuận hợp tác Liên danh linh hoạt trên các chuyến bay giữa Việt Nam và Israel nhằm tăng cường mở rộng hợp tác giữa hai bên, tạo cầu nối giao thông đường không thuận tiện giữa Việt Nam – Israel góp phần thúc đẩy giao lưu kinh tế và văn hóa giữa hai nước.
Vietnam Airlines và El Al Israel Airlines ký thỏa thuận hợp tác Liên danh linh hoạt

Theo đó, từ tháng 11/2018, hành khách dễ dàng thực hiện các hành trình giữa Hà Nội/TP Hồ Chí Minh tới thành phố Tel Aviv nối chuyến qua Bangkok và Hong Kong khi mua vé của Vietnam Airlines hoặc LY.

Các chuyến bay này được khai thác trực tiếp bởi Vietnam Airlines trên chặng bay giữa Hà Nội/TP Hồ Chí Minh - Bangkok/Hong Kong và LY trên chặng bay giữa Bangkok/Hong Kong - Tel Aviv.

Với hợp tác này, hành khách chỉ cần đặt chỗ và làm thủ tục chuyến bay 1 lần với Vietnam Airlines hoặc LY để thực hiện toàn bộ hành trình.

Tại lễ ký kết, ông Dương Trí Thành, Tổng giám đốc Vietnam Airlines chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi tiếp tục triển khai hợp tác liên danh với El Al Israel Airlines đúng thời điểm kỷ niệm 25 năm hai nước thiết lập quan hệ ngoại giao.

Sự hợp tác giữa hai hãng Hàng không quốc gia góp phần đem lại sự thuận tiện tối đa cho hành khách, gia tăng sự hiện diện của Vietnam Airlines tại khu vực Trung Đông. Việc hợp tác với nhiều hãng hàng không quốc tế trong thời gian qua khẳng định cam kết nỗ lực không ngừng nhằm mở rộng mạng bay, đa dạng hóa sản phẩm của Vietnam Airlines.”

Ông Gonen Usishkin, Tổng giám đốc của El Al Israel Airlines cho biết: “Trong những năm qua, nhu cầu đi lại giữa hai quốc gia ngày một tăng cao đã tạo ra cơ hội hợp tác lớn hơn cho Vietnam Airlines và El Al Israel Airlines. Một điều quan trọng hơn, hợp tác này đem tới cho hành khách cơ hội được trải nghiệm các chuyến bay của hai hãng hàng không quốc gia."

Được biết, trước đó, từ năm 2012 đến năm 2014, hai hãng đã từng triển khai hợp tác này qua cửa ngõ Hong Kong. Trong năm 2017, kết quả hợp tác kinh doanh của hai hãng tiếp tục cho kết quả khá tốt thông qua các cửa ngõ Bangkok/Hong Kong.

Tin bài liên quan