Vietjet đạt doanh thu 8.100 tỷ đồng năm 2014

Vietjet đạt doanh thu 8.100 tỷ đồng năm 2014

(ĐTCK) Năm 2015 với chính sách “mở cửa bầu trời ASEAN”, Vietjet phấn đấu biến cơ hội đi lại bằng đường hàng không mở rộng hơn cho tất cả mọi người trong khu vực, các chuyến bay Vietjet sẽ đến nhiều sân bay quốc tế khu vực châu Á – Thái Bình Dương.

Năm 2015, Vietjet đặt mục tiêu phát triển vững chắc thị trường nội địa, quản lý hiệu quả liên doanh tại nước ngoài và tiếp tục chiến lược phát triển hãng hàng không thế hệ mới được yêu thích ở trong nước và khu vực.

Năm 2014, Vietjet phát triển khai thác đội tàu bay 20 chiếc, với 28 đường bay trong nước và quốc tế đến Thái Lan, Campuchia, Hàn Quốc, Đài Loan. Lượng khách vận chuyển trong năm của hãng đạt 5,6 triệu lượt với hệ số sử dụng nghế đạt 88%, doanh thu đạt 8.100 tỷ đồng, lợi nhuận cao hơn kế hoạch đề ra, phí thu hộ và nộp ngân sách 1.400 tỷ đồng.

Ông Lưu Đức Khánh, Giám đốc điều hành Vietjet chia sẻ: “Sự xuất hiện của Vietjet đã mang đến cơ hội bay cho hàng triệu người dân. Trong đó có hơn 30% người chưa từng đi máy bay đã lựa chọn Vietjet đầu tiên. Có thể nói, Vietjet đã góp phần đáng kể vào việc biến việc đi lại bằng đường hàng không trở thành phương thức đi lại phổ biến cho người dân trong và ngoài nước”.

Cùng với việc phát triển đội tàu bay Vietjet cũng chú trọng phát triển đào tạo nguồn nhân lực. Vietjet vừa khai trương Trung tâm đào tạo mới tại TPHCM với không gian mới rộng rãi, khang trang, trang bị cơ sở vật chất hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, đáp ứng nhu cầu giảng dạy, học tập của huấn luyện viên và học viên ngày càng tăng.

Tin bài liên quan