VCBS phủ nhận có liên quan tới MTM

VCBS phủ nhận có liên quan tới MTM

(ĐTCK) Công ty TNHH Chứng khoán Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (VCBS)  chính thức lên tiếng về việc hình ảnh của Công ty xuất hiện trên trang chủ website chính thức của CTCP Mỏ và Xuất nhập khẩu Khoáng sản Miền Trung (MTM). 

VCBS cho biết, tại địa chỉ website http://dautumtm.com.vn của CTCP Mỏ và Xuất nhập khẩu Khoáng sản Miền Trung (MTM) có sử dụng logo VCBS là đối tác của đơn vị này. Tuy nhiên, sau khi kiểm tra và rà soát các hoạt động tư vấn, cũng như quan hệ đối tác, VCBS không có bất kỳ hoạt động tư vấn cũng như mối quan hệ đối tác liên quan tới doanh nghiệp này. Do vậy, việc sử dụng logo của VCBS ở bất kỳ đâu (cho dù là đối tác hay không) mà chưa được phép của VCBS thì đều không được chấp thuận.

MTM đang bị tình nghi có những dấu hiệu lừa đảo, cung cấp thông tin không đúng thực tế tại hồ sơ đăng ký giao dịch và hồ sơ công bố thông tin sẽ xem xét chuyển hồ sơ sang cơ quan điều tra theo đúng quy định pháp luật. Với những vi phạm này, cổ phiếu MTM đã bị Sở GDCK Hà Nội tạm dừng giao dịch trên thị trường UPCoM.

Tin bài liên quan