TTCLand (SCR) giới thiệu cựu Tổng giám đốc Tập đoàn Hoa Lâm vào ghế Chủ tịch HĐQT

TTCLand (SCR) giới thiệu cựu Tổng giám đốc Tập đoàn Hoa Lâm vào ghế Chủ tịch HĐQT

(ĐTCK) Công ty cổ phần Địa ốc Sài Gòn Thương Tín (TTC Land, HOSE - SCR) sẽ tổ chức Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên 2018 vào ngày 23/4/2019, trong đó có tờ trình đáng chú ý là giới thiệu 2 ứng viên mới tham gia HĐQT với vị trí Chủ tịch HĐQT và thành viên HĐQT độc lập.

Ứng viên được đề cử vị trí Chủ tịch HĐQT là ông Nguyễn Đăng Thanh, sinh năm 1976, với gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính ngân hàng và bất động sản.

Ông Thanh đã trải qua nhiều vị trí quản lý cấp cao tại các Ngân hàng thương mại cổ phần lớn của Việt Nam như Phó tổng giám đốc Sacombank, Techcombank, Tổng giám đốc Vietbank và gần đây nhất là Tổng giám đốc Tập đoàn Hoa Lâm (hiện ông Lâm không còn giữ chức danh Tổng giám đốc tại Tập đoàn Hoa Lâm). 

Nếu được thông qua, cơ cấu HĐQT SCR sẽ gồm 5 thành viên là ông Nguyễn Đăng Thanh - Chủ tịch, ông Lâm Minh Châu - Thành viên, ông Bùi Tiến Thắng - Thành viên kiêm Tổng giám đốc, trong đó có 2 Thành viên độc lập là bà Trần Yến Duyên và bà Trần Thiện Thanh Thùy.

Trong ĐHCĐ tới, SCR cũng xin ý kiến thông qua chủ trương thành lập Tiểu ban Kiểm toán trực thuộc HĐQT.

Năm 2019, TTC Land đặt kế hoạch doanh thu thuần 2.969 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 340 tỷ đồng, lần lượt đạt 102% và 106% so với thực hiện 2018. Cổ tức dự kiến 7-8%, tiền mặt hoặc cổ phiếu tùy thuộc vào tình hình hiện thực hóa chiến lược của Công ty từng thời điểm.

Trong năm 2018, mức thù lao của HĐQT là 680 triệu đồng/tháng và dự kiến giữ nguyên trong năm 2019, không bao gồm thuế thu nhập cá nhân. Thù lao của từng Thành viên HĐQT sẽ được quyết định dựa trên chức năng nhiệm vụ được quy định trong Điều lệ hoạt động HĐQT cũng như những đóng góp thực tế cho sự phát triển của Công ty trong năm 2019.

Tin bài liên quan