Chủ tịch HĐQT TIG Nguyễn Phúc Long (trái) và Phó chủ tịch Tập đoàn Hyundai Kim Sung Soo hoàn tất ký kết hợp tác

Chủ tịch HĐQT TIG Nguyễn Phúc Long (trái) và Phó chủ tịch Tập đoàn Hyundai Kim Sung Soo hoàn tất ký kết hợp tác

TIG hợp tác sâu hơn với Tập đoàn Hyundai

(ĐTCK) Lễ ký kết hợp đồng đối tác sở hữu thương quyền giữa CTCP Tập đoàn Đầu tư Thăng long (TIG) và Tập đoàn Hyundai (Hàn Quốc) diễn ra ngày 10/12.

Theo thỏa thuận giữa hai bên, TIG là đối tác duy nhất tại Việt Nam được sở hữu thương quyền các mặt hàng điện tử gia dụng mang thương hiệu Hyundai Electronics từ Tập đoàn Hyundai.

Theo nội dung hợp tác, các mặt hàng do TIG phân phối tại thị trường Việt Nam là sản phẩm nhập khẩu chính hãng của Hyundai gồm: máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng, máy lọc nước… Một số sản phẩm đang được TIG phân phối qua hệ thống siêu thị, đại lý và sắp tới sẽ mở rộng hơn trên toàn quốc.

Hyundai cũng ủy quyền cho TIG thực hiện các biện pháp pháp lý cần thiết để ngăn chặn các hành vi kinh doanh hàng giả, hàng nhái thương hiệu Hyundai và Hyundai Electronics.

Theo ông Long, nhập khẩu, phân phối các mặt hàng điện tử gia dụng mang thương hiệu Hyundai là bước một của kế hoạch hợp tác giữa hai bên. Bước tiếp theo là TIG và Tập đoàn Hyundai sẽ xây dựng nhà máy lắp ráp sản phẩm tại Việt Nam, xuất khẩu sản phẩm ra thị trường nước ngoài, trước mắt là Myanmar.

Tin bài liên quan