Thêm 1 cá nhân giao dịch cổ phiếu GVT của Giấy Việt Trì bị phạt 62,5 triệu đồng

Thêm 1 cá nhân giao dịch cổ phiếu GVT của Giấy Việt Trì bị phạt 62,5 triệu đồng

(ĐTCK) UBCK vừa ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực chứng khoán và thị trường chứng khoán đối với ông Phạm Văn Khánh với mức phạt 62,5 triệu đồng do không báo cáo khi sở hữu 5% trở lên số cổ phiếu đang lưu hành có quyền biểu quyết của một công ty đại chúng.

Cụ thể, ngày 5/7/2019, ông Phạm Văn Khánh đã mua 502.250 cổ phiếu của Công ty cổ phần Giấy Việt Trì (Mã chứng khoán: GVT) trở thành cổ đông lớn của GVT nhưng không báo cáo UBCKNN, Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội khi trở thành cổ đông lớn).

Trước đó, Ủy ban cũng đã ra quyết định xử phạt 3 lãnh đạo Công ty gồm ông Lê Thành Trung, Trưởng Ban kiểm soát, bà Lê Thị Minh Loan, Thành viên HĐQT kiêm Kế toán trưởng; ông Hoàng Văn Nam, Thành viên Ban kiểm soát Công ty với tổng mức phạt 62,5 triệu đồng.

Tiền thân là Nhà máy Giấy Việt trì, Công ty bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 1961. Hiện Công ty có vốn điều lệ 73,45 tỷ đồng, lĩnh vực kinh doanh chinh là Kinh doanh các sản phẩm bột giấy và giấy.Công ty chính thức đưa cổ phiếu GVT đăng ký giao dịch trên UPCoM từ tháng 1/2017 với giá chào san 10.800 đồng/CP.

Kết phiên 8/4, cổ phiếu GVT đứng nguyên tại mức giá tham chiếu 26.500 đồng/CP khi không có giao dịch.

Tin bài liên quan