Techcom Securities giới thiệu giao diện website mới

Techcom Securities giới thiệu giao diện website mới

(ĐTCK) Công ty TNHH Chứng khoán Kỹ Thương – Techcom Securties (TCBS) ra mắt website phiên bản mới tại địa chỉ www.tcbs.com.vn, vào ngày 10/4.

Phiên bản mới là kênh thông tin về sản phẩm và dịch vụ của TCBS. Dựa trên đánh giá kỹ lưỡng và thấu hiểu nhu cầu thông tin của các khách hàng, TCBS đã xây dựng website theo concept mới phù hợp với định hướng phát triển, mà ở đó khách hàng là trọng tâm.

Cấu trúc website nhấn mạnh đến yếu tố trải nghiệm cá nhân của người dùng trong thời đại số hóa với giao diện được thiết kế trực quan, hiện đại, có tính tương tác cao.

Chủ tịch TCBS Nguyễn Xuân Minh cho biết, website mới của TCBS là kết quả sau một thời gian dài nghiên cứu, đánh giá hành vi sử dụng và nhu cầu tìm kiếm, tiếp nhận thông tin của khách hàng. Phiên bản này sẽ không chỉ cung cấp thông tin đơn thuần mà tương tác với từng câu chuyện của người dùng.
Cùng với website mới, TCBS tiếp tục giới thiệu đến thị trường những ứng dụng công nghệ tài chính và đầu tư mới, nhằm mang lại những giá trị cao cho khách hàng, giúp họ thực hiện hiệu quả các mục tiêu tích lũy và đầu tư.
Tin bài liên quan