TCM: lợi nhuận 6 tháng đầu năm có thể vượt mức 115 tỷ đồng

TCM: lợi nhuận 6 tháng đầu năm có thể vượt mức 115 tỷ đồng

(ĐTCK) Với ước tính này, TCM đạt mức tăng trưởng lợi nhuận khoảng 130% so với cùng kỳ năm 2016.

Trao đổi với Đầu tư Chứng khoán, ông Trần Như Tùng, thành viên Hội đồng quản trị kiêm phụ trách quan hệ cổ đông Công ty cổ phần Dệt may - Đầu tư -Thương mại Thành Công (mã TCM) cho biết, 6 tháng đầu năm 2017, Công ty ước đạt 115 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế. Tuy nhiên, con số thực tế có thể sẽ lớn hơn.

“Hiện chưa có kết quả chính xác cuối cùng. Công ty đang có một số đơn hàng xuất khẩu, nếu xong thủ tục thì lợi nhuận nửa đầu năm sẽ lớn hơn nữa”, ông Tùng nói.

Về các dự án bất động sản, ông Tùng cho biết, hiện TCM đã nhận được sự quan tâm của nhiều đối tác, nhưng Công ty vẫn đang trong giai đoạn đàm phán và cân nhắc kỹ việc giữ lại dự án.

Các dự án khác sẽ được chuyển nhượng, dự kiến có thể trong quý III năm nay sẽ rõ ràng hơn về mặt giá cả, đối tác, hoặc có thể là thủ tục chuyển nhượng.

Cũng ngày hôm nay, TCM đã công bố Đăng ký kinh doanh mới với danh mục các ngành nghề đăng ký kinh doanh đã được lược bớt. Việc thay đổi đăng ký kinh doanh này là nhằm đảm bảo yêu cầu khi tăng giới hạn tỷ lệ sở hữu nhà đầu tư nước ngoài lên mức 70% vốn điều lệ như kế hoạch.

6 tháng đầu năm 2016, TCM đạt 50,138 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế. Như vậy, với con số ước tính 115 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế 6 tháng đầu năm 2017, TCM sẽ có tốc độ tăng lợi nhuận khoảng 130% so với cùng kỳ năm trước.

Tin bài liên quan