Tập đoàn Koizumi mua lại 23% cổ phần QH Plus

Tập đoàn Koizumi mua lại 23% cổ phần QH Plus

(ĐTCK) Ngân hàng TMCP Ngân hàng Công thương Việt Nam (VietinBank) và CTCK Công thương (VietinBankSC) vừa tư vấn thành công thương vụ M&A giữa Tập đoàn Koizumi và CTCP QH Plus. 

Theo nội dung ký kết, Tập đoàn Koizumi (Nhật Bản) mua lại 23% cổ phần của CTCP QH Plus, đồng thời tiến đến xây dựng một mô hình kinh doanh các sản phẩm phụ kiện xây dựng chuyên nghiệp.

Trong khi đó, các sản phẩm do Koizumi sản xuất, phân phối sẽ nằm trong toàn bộ hệ thống kinh doanh của QH Plus. Ngược lại, các sản phẩm do QH Plus sản xuất cũng sẽ có mặt tại các kênh bán hàng của Tập đoàn Koizumi.

Ông Khổng Phan Đức, Tổng giám đốc VietinBankSc cho biết, sự hợp tác giữa QH Plus và Koizumi sẽ mang lại lợi ích thiết thực cho hai bên không chỉ ở hoạt động phân phối sản phẩm tại thị trường của các bên, mà còn ở sự bổ sung thế mạnh kinh doanh, nâng cao uy tín thương hiệu.

Thương vụ cũng khẳng định sự phối hợp hiệu quả giữa Ngân hàng mẹ VietinBank và VietinBankSc theo định hướng phối hợp giữa VietinBank và công ty con trong việc cung cấp các sản phẩm tài chính phi tín dụng cho khách hàng.

Tin bài liên quan