Tọa đàm gặp gỡ chuyên gia tài chính Trần Nhật Nam với chủ đề “Quản lý tài chính cá nhân” thu hút sự quan tâm của đông đảo CBNV Tập đoàn Hải Phát

Tọa đàm gặp gỡ chuyên gia tài chính Trần Nhật Nam với chủ đề “Quản lý tài chính cá nhân” thu hút sự quan tâm của đông đảo CBNV Tập đoàn Hải Phát

Tập đoàn Hải Phát đưa “quản lý tài chính cá nhân” vào công tác đào tạo CBNV

(ĐTCK) Ngày 6/3, tại Học viện Bất động sản Hải Phát (CT3 The Pride, Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội), Tập đoàn Hải Phát đã tổ chức thành công Tọa đàm gặp gỡ chuyên gia tài chính Trần Nhật Nam với chủ đề “Quản lý tài chính cá nhân”. Chương trình thu hút sự quan tâm của Ban Lãnh đạo cùng hơn 200 Cán bộ nhân viên (CBNV) trong toàn hệ thống.

Đây là một trong những sự kiện khởi động cho chuỗi các chương trình đào tạo năm 2019 do Tập đoàn tổ chức nhằm định hướng phát triển tổng thể, nâng cao kiến thức, năng lực, kỹ năng làm việc của toàn bộ CBNV.

Để CBNV tự tin trong kỹ năng quản lý tài chính…

Quản lý tài chính cá nhân là một khái niệm tương đối phổ biến tại các nước phát triển, tuy nhiên vẫn còn khá mới mẻ tại Việt Nam. Nó đóng một vai trò quan trọng không chỉ đối với các cá nhân trong việc lên kế hoạch chi tiêu hợp lý, tích lũy thông minh và đầu tư hiệu quả, mà còn góp phần nâng cao chất lượng công việc, thúc đẩy sự phát triển bền vững của xã hội.

Với sự chia sẻ của Th.s Trần Nhật Nam – một trong những chuyên gia hàng đầu sở hữu gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư, tư vấn tài chính và M&A, toàn thể CBNV Tập đoàn Hải Phát đã có cơ hội làm giàu thêm cho mình những kỹ năng, kiến thức về tài chính. Đồng thời, xây dựng được phương pháp, thói quen quản lý tài chính khoa học.

Chuyên gia tài chính Trần Nhật Nam chụp ảnh lưu niệm cùng bà Trần Hoài Anh - Phó Tổng giám đốc 

Chị Trần Kim Dung (Nhân viên Phòng Kinh doanh) cho biết: “Sau chương trình tọa đàm này, những kỹ năng quản lý tài chính cá nhân, tích lũy tài sản cùng các kiến thức chuyên sâu liên quan đến kênh đầu tư như: bất động sản, cổ phiếu, trái phiếu,…sẽ là hành trang tiếp cho tôi thêm sự tự tin để nói chuyện, tư vấn và đem lại nhiều giá trị hơn nữa cho khách hàng”.

CBNV Tập đoàn Hải Phát tỏ ra hào hứng khi được gặp gỡ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tài chính

Theo chuyên gia Trần Nhật Nam, quản lý tài chính cá nhân không đơn thuần chỉ liên quan tới các vấn đề về tài chính mà nó còn gắn với các kế hoạch của cuộc đời. Nhờ hoạch định được quản lý tài chính cá nhân tốt, chúng ta sẽ biết được công việc hiện tại có hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu tài chính và mục tiêu tài chính trong tương lai. Từ đó, gắn bó, cống hiến hơn trong công việc và có thể có được sự thăng tiến trong sự nghiệp một cách vững chắc.

Tiếp tục triển khai các chủ đề đào tạo “mới” trong năm 2019

Nhận thấy vai trò quan trọng của hoạt động đào tạo, trong những năm qua, Tập đoàn Hải Phát đã triển khai nhiều chương trình đến đội ngũ CBNV toàn hệ thống. Từ đó, giúp người lao động nâng cao nghiệp vụ, phát triển các kỹ năng mềm, góp phần hiện thực hóa mục tiêu trở thành nhà phát triển các dự án bất động sản uy tín hàng đầu Việt Nam.

Ngay từ những ngày đầu năm 2019, Tập đoàn Hải Phát đã kịp thời đưa ra những nhiệm vụ chính cho hoạt động đào tạo và phát triển nguồn nhân lực. Trong đó xác định, nguồn nhân lực cần đủ sức đáp ứng đòi hỏi khắt khe của công việc, bắt kịp những thay đổi về xu hướng và tình hình thực tế.

Song song với đó, các chương trình đào tạo cũng sẽ giúp CBNV xác định được mục tiêu phát triển của bản thân phù hợp với mục tiêu phát triển của Tập đoàn. Từ đó gia tăng niềm tin, tạo động lực làm việc, thúc đẩy người lao động không ngừng phát triển và nâng cao trình độ.

Theo kế hoạch đào tạo, năm 2019, Tập đoàn Hải Phát sẽ tăng cường thêm số lượng các chương trình đào tạo, tập huấn với sự kết hợp của các chuyên gia hàng đầu ở mọi lĩnh vực. Ngoài các chương trình đào tạo dành cho người lao động mới tuyển dụng, giúp họ nhanh chóng hòa nhịp với môi trường làm việc, Tập đoàn còn xây dựng các chương trình đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn và kỹ năng mềm cho CBNV trên toàn hệ thống.

CBNV Tập đoàn Hải Phát tỏ ra hào hứng khi được gặp gỡ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tài chính
CBNV Tập đoàn Hải Phát tỏ ra hào hứng khi được gặp gỡ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tài chính
CBNV Tập đoàn Hải Phát tỏ ra hào hứng khi được gặp gỡ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tà
Tin bài liên quan