Một dự án du lịch nghỉ dưỡng sinh thái của FLC tại Eo Gió, Quy Nhơn, Bình Định.

Một dự án du lịch nghỉ dưỡng sinh thái của FLC tại Eo Gió, Quy Nhơn, Bình Định.

Tập đoàn FLC từ chối cung cấp thông tin nợ hơn 39 tỷ đồng thuế

(ĐTCK) Công ty cổ phần Tập đoàn FLC đã có công văn gửi tới Sở Giao dịch Chứng khoán TP HCM phản hồi công văn số 1146 vào ngày 23/7/2018 của Sở GDCK TP HCM. Theo đó, Sở yêu cầu FLC cung cấp thông tin nợ hơn 39 tỷ đồng tiền thuế tại Cục thuế tỉnh Bình Định mà các báo phản ánh.

FLC cho biết, công ty đang trong quá trình làm việc và đối chiếu số liệu với Cục thuế tỉnh Bình Định nhưng đến thời điểm hiện tại FLC không nhận được kết luận của cơ quan thuế về việc công ty vi phạm pháp luật về thuế. Do đó, FLC cho rằng công ty không có nghĩa vụ phải công bố thông tin về khoản nợ thuế này.

Được biết, ngày 6/7, ngân hàng Thụy Sĩ Credit Suisse AG bắt đầu giải ngân gói tín dụng có tổng trị giá hơn 4.600 tỷ cho FLC. Khoản vay này có thời hạn từ 2,5 đến 3 năm theo từng đợt giải ngân.

Ngay sau đó, FLC đã tiến hành góp vốn vào hàng loạt công ty con. Cụ thể, ngày 13/7, FLC đã có nghị quyết góp vốn thêm 600 tỷ đồng vào Công ty TNHH Hàng không Tre Việt và ngày 14/7, FLC có nghị quyết góp thêm 300 tỷ đồng vào Công ty TNHH FLC SamSon Golf & Resort.

Tin bài liên quan