Bảo Việt nhận được nhiều giải thưởng trong Cuộc Bình chọn báo cáo thường niên tốt nhất 2015

Bảo Việt nhận được nhiều giải thưởng trong Cuộc Bình chọn báo cáo thường niên tốt nhất 2015

Tập đoàn Bảo Việt nhận 2 giải vàng quốc tế LACP

(ĐTCK) Ngày 16/7, tại Hà Nội, Tập đoàn Bảo Việt đã vinh dự giành 3 giải thưởng do Hiệp hội Truyền thông chuyên nghiệp Hoa Kỳ (LACP) bình chọn, bao gồm: Giải Vàng cho Báo cáo thường niên tốt nhất trong ngành và Top 10 Báo cáo thường niên tốt nhất khu vực châu Á - Thái Bình Dương, Giải Vàng cho Báo cáo phát triển bền vững tốt nhất trong ngành.

Cuộc bình chọn Báo cáo thường niên tốt nhất (Vision Awards) do LACP tổ chức là cuộc thi có uy tín và chuyên môn bậc nhất tại Hoa Kỳ với các tiêu chí, chuẩn mực rõ ràng trong đánh giá xếp hạng các báo cáo dự thi.

Với tổng số điểm 98/100, Báo cáo thường niên và Báo cáo phát triển bền vững của Tập đoàn Bảo Việt đã được Hội đồng bình chọn đánh giá cao và ghi điểm tuyệt đối ở các hạng mục: Thư gửi cổ đông với thông điệp rõ ràng, nội dung sâu sắc; Chất lượng thông tin tài chính và phi tài chính tốt, cung cấp góc nhìn đa chiều cho người đọc; Tính sáng tạo trong cách thức thể hiện, linh hoạt trong sử dụng biều đồ minh họa.

Cùng với Báo cáo thường niên, Báo cáo phát triển bền vững được LACP trao giải Vàng là sự tôn vinh, ghi nhận của các nhà thẩm định, nhà đầu tư về hình thức, nội dung, tính chuẩn mực, sáng tạo, minh bạch trong công bố thông tin của Tập đoàn.

Vừa qua, tại cuộc bình chọn báo cáo thường niên trong nước, Bảo Việt cũng bội thu giải thưởng với Giải báo cáo thường niên xếp thứ 2 trong Top các báo cáo tốt nhất; Giải Ba Báo cáo quản trị Công ty tốt nhất; Giải Báo cáo phát triển bền vững có nội dung tốt nhất.

Bảo Việt cũng thể hiện bản lĩnh người tiên phong của nhà Bảo hiểm lâu đời nhất tại Việt Nam khi tiên phong lập Báo cáo tích hợp tại thị trường Việt Nam.

Tin bài liên quan