Tân Hiệp Phát và Yeah1 ký kết hợp tác sau khi "ái nữ" Trần Uyên Phương thành cổ đông lớn Yeah1

(ĐTCK) Yeah1 và Tân Hiệp Phát đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược và công bố chương trình khuyến mãi “khủng”, tri ân khách hàng với tổng giá trị giải thưởng lên tới 69 tỷ đồng. 
Tân Hiệp Phát và Yeah1 ký kết hợp tác sau khi "ái nữ" Trần Uyên Phương thành cổ đông lớn Yeah1

Tổng giám đốc Tập đoàn Tân Hiệp Phát - ông Trần Quí Thanh cho biết: “Yeah1 hiện đã xây dựng được vị thế vững chắc trong lĩnh vực truyền thông kỹ thuật số không chỉ tại Việt Nam mà còn cả khu vực Đông Nam Á. 

Với cộng đồng người dùng trẻ và ưu thích công nghệ, Yeah1 là một kênh giúp Tân Hiệp Phát tiếp cận sâu với giới trẻ và có thể triển khai các chương trình marketing đột phát. Việc hợp tác sâu hơn với Yeah 1 nhằm thúc đẩy hiệu quả kinh doanh mảng nước giải khát của Tập đoàn”.

Chủ tịch HĐQT Yeah1 - ông Nguyễn Ảnh Nhượng Tống chia sẻ, bề dày kinh nghiệm trong quản trị và vận hành của Tân Hiệp Phát là giá trị mà một công ty start up như Yeah1 luôn tìm kiếm và học hỏi. 

"Mối quan hệ chiến lược với Tân Hiệp Phát sẽ đóng góp vào bước chuyển mình mạnh mẽ của Yeah1 trong việc tiếp cận và khai thác trực tiếp đến người dùng thay vì chỉ quảng cáo trên cơ sở lượt xem như trước đây. Đây cũng chính là chiến lược thương mại truyền thông hay “media commerce” mà Tập đoàn cam kết với nhà đầu tư từ đợt phát hành riêng lẻ (tháng 8/2018). 

Còn với các doanh nghiệp sản xuất, việc đo lường được chính xác hiệu quả doanh thu từ đồng vốn marketing có vai trò quan trọng trong việc quyết định chiến lược marketing và định hướng kinh doanh phù hợp”, ông Tống cho biết.

Yeah 1 hiện cung cấp thành công nhiều giải pháp quảng cáo và tiếp thị số cho các thương hiệu toàn cầu như Samsung, Pepsi, Cocacola, Heniken, Grab, LG. Cộng đồng người dùng mục tiêu mà Yeah1 đã và đang tiếp cận là giới trẻ cuối 8X và thế hệ Y, Z, chiếm gần 2/3 trong tổng 97 triệu dân số Việt Nam.

Thông qua ứng dụng Mega1 - nền tảng liên kết tích điểm đổi quà trên di động, do Tập đoàn Yeah1 - các công ty thành viên phát triển, Yeah1 và Tân Hiệp Phát cũng công bố chương trình khuyến mại “Xé ngay trúng liền hơn 2 triệu giải trị giá 69 tỷ đồng”.

Theo đó từ 1/4/2020 đến 29/6/2020, người tiêu dùng khi mua các sản phẩm nước giải khát của Tân Hiệp Phát có 100% cơ hội trúng tiền, vàng và nhiều giải thưởng có giá trị khác. Chương trình sẽ có các giải thưởng ngày, tuần và tháng, trong đó giải thưởng tháng là 3 ký vàng dành cho 3 khách hàng may mắn nhất.

Mục tiêu của chương trình là tăng ít nhất 50% doanh thu nước giải khát cho Tân Hiệp Phát, hướng tới 150 triệu reach và mở ra một xu hướng marketing kiểu mới tại thị trường Việt Nam. 

Tin bài liên quan